Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thời thơ ấu của ca sĩ Thanh Thảo

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo đăng tải hình ảnh thời thơ ấu của cô. Khi còn nhỏ, nữ ca sĩ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương.

ca si thanh thao anh 3

Thanh Thảo vui vẻ thổi nến trong tiệc sinh nhật của mình. Bữa tiệc có sự tham gia của đông đảo bạn bè. Ngồi phía sau con gái là cha của Thanh Thảo. Trong phần bình luận, khán giả dành lời khen cho vẻ ngoài dễ thương của nữ ca sĩ. "Chị Thảo hồi nhỏ đáng yêu quá", "Ngày xưa chị đã có nét đẹp nổi bật"... là những chia sẻ của người hâm mộ.

ca si thanh thao anh 6

Khi lớn lên, Thanh Thảo sở hữu vóc dáng mảnh mai và mái tóc ngắn cá tính. Nữ ca sĩ tiết lộ cô được cha mẹ chụp nhiều hình lưu niệm thời thơ ấu. "Những bức ảnh vô cùng quý giá", giọng ca Búp bê biết yêu chia sẻ.

ca si thanh thao anh 7

Trong cuốn tự truyện của mình, nữ ca sĩ kể lại cô sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tuổi thơ của cô trải qua nhiều cơ cực với sức khỏe yếu. Ngày còn bé, tài sản quý nhất trong gia đình ca sĩ là chiếc tivi trắng đen nhỏ xíu. Dù vậy, cha mẹ luôn lo lắng và tạo điều kiện để các con phát triển một cách tốt nhất.

Tuấn Hưng viết riêng ca khúc tặng vợ dịp sinh nhật

Trong dịp sinh nhật của bà xã Thu Hương, ca sĩ Tuấn Hưng đã viết riêng ca khúc "Chỉ có thể là yêu" để tặng vợ. "Yêu mẹ Son Hào Sâm nhiều", anh bộc bạch.

Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm