Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thời mới vào nghề thân thiết của Mỹ Linh - Quang Linh

Nữ huấn luyện viên "The Voice" chia sẻ những hình ảnh của cô và nam ca sĩ Quang Linh thuở mới vào nghề với khuôn mặt ngây ngô.

Nhiều người hâm mộ nữ ca sĩ Mỹ Linh dễ dàng nhận ra cô trong ảnh bởi mái tóc ngắn đã trở thành thương hiệu riêng của nữ diva. Trong ảnh là cô và Quang Linh, cả hai có nhiều khoảnh khắc vui chơi thân thiết bên nhau và khuôn mặt của họ trông vẫn còn rất trẻ trung, ngây ngô của thuở mới vào nghề.
Mỹ Linh cũng được nhiều người khen ngợi với hình ảnh trẻ trung và vóc dang thon gọn thời con gái. Dù ngoại hình hiện tại của cô có phần tròn trịa hơn, nhưng nét mặt và nụ cười rạng rỡ của cô vẫn không thay đổi.
Hình ảnh này được chụp vào thời điểm năm 1999-2000, giai đoạn Mỹ Linh bắt đầu tạo được sự chú ý với người hâm mộ. Trông nữ ca sĩ rất cá tính và có phần giống con trai.
Bên cạnh hình ảnh dạo chơi tại nơi có thảm cỏ xanh mướt, Mỹ Linh cũng chia sẻ hình ảnh cô và Quang Linh trong chuyến lưu diễn tại nước ngoài. Có lẽ nữ ca sĩ muốn khẳng định tình bạn thân thiết, lâu bền của cô và giọng ca xứ Huế.

Vân Anh Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn có thể quan tâm