Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thơ ấu đáng yêu của Sơn Tùng M-TP

Từ nhỏ, giọng ca "Em của ngày hôm qua" đã sở hữu gương mặt bầu bĩnh đáng yêu và thích khoe nụ cười tươi rói.

Không khó để nhận ra đây là ảnh thuở nhỏ của Sơn Tùng M-TP vì các đường nét dường như không có nhiều thay đổi so với hiện tại.
Sơn Tùng là con cả trong gia đình có hai anh em trai. Hiện, bố mẹ và em trai Sơn Tùng vẫn sống ở Thái Bình. Tuy nhiên, sau khi nam ca sĩ phải phẫu thuật ở vùng chân, mẹ anh vào Sài Gòn để tiện chăm sóc, giúp đỡ con trai. 
Ngay từ nhỏ, Sơn Tùng M-TP đã bộc lộ năng khiếu và đam mê ca hát. Anh trở thành cây văn nghệ của trường từ năm lớp 2. Trong ảnh: Sơn Tùng đội mũ thỏ hát trong buổi văn nghệ ở trường học.
Lớn hơn một chút, nam ca sĩ sinh năm 1994 tích cực tham gia các cuộc thi văn nghệ của học sinh thành phố Thái Bình. Ảnh: Trí thức trẻ.
Sơn Tùng M-TP chụp hình kỷ niệm cùng các bạn học và cô giáo cấp 2. Ảnh: Trí thức trẻ.
Sơn Tùng sở hữu những đường nét khá đẹp, thon gọn. Cùng với phong cách thời trang cá tính, sành điệu, anh thường được so sánh với các mỹ nam Hàn Quốc.
Ngoại hình là một trong những yếu tố giúp Sơn Tùng M-TP ngày càng thành công trên con đường ca hát. Anh là một trong những ca sĩ trẻ có lượng fan "khủng" nhất hiện nay.
Sơn Tùng M-TP trong trang phục học sinh. Sau khi Nam tiến, chàng trai gốc Thái Bình là thủ khoa của kỳ thi đầu vòng tại Nhạc viện TP.HCM.
Sơn Tùng M-TP thuở chập chững bước chân vào giới underground và chưa nổi tiếng.
Sau khi tung ra ca khúc Cơn mưa ngang qua vào năm 2012 và trình diễn trên sân khấu Bài hát yêu thích, Sơn Tùng M-TP bắt đầu nổi lên như một hiện tượng.
Cho đến đầu năm 2014, Em của ngày hôm qua ra đời và nhanh chóng gây sốt trên mạng. Cái tên Sơn Tùng M-TP trở nên hot hơn bao giờ hết.
Sơn Tùng M-TP chụp ảnh cùng bố mẹ và em trai. Hiện nam ca sĩ đang trong tour lưu diễn nước ngoài cùng nhiều đồng nghiệp như ca sĩ Phi Nhung, Văn Mai Hương, nghệ sĩ hài Quang Thắng... Mẹ Sơn Tùng cũng có mặt trong chuyến đi này để tiện chăm sóc con trai. 

M.Đ

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm