Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thơ ấu đáng yêu của Lê Hoàng (The Men)

Lúc bé, nam ca sĩ điển trai luôn rụt rè, nhút nhát khi đứng tạo dáng trước ống kính.

Mới đây, Lê Hoàng, thành viên nhóm The Men đã chia sẻ với khán giả những hình ảnh lúc nhỏ của mình. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ chịu tiết lộ ảnh thời quá khứ với các fan.
Mới đây, Lê Hoàng - thành viên nhóm The Men - đã chia sẻ với khán giả những hình ảnh lúc nhỏ của mình. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ tiết lộ ảnh thời quá khứ với các fan.
So với thời điểm hiện tại, những nét trên gương mặt của Lê Hoàng hầu như đã thay đổi hoàn toàn. Nếu như lúc bé, Lê Hoàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh và có phần hơi ngố thì khi trưởng thành, Lê Hoàng lại sỡ hữu vóc dáng nam tính, body chuẩn cùng gương mặt góc cạnh, thu hút được nhiều fan nữ.
So với thời điểm hiện tại, những nét trên gương mặt của Lê Hoàng hầu như đã thay đổi hoàn toàn. Nếu như lúc bé, Lê Hoàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh và có phần hơi ngố thì khi trưởng thành, anh nam tính với body chuẩn cùng gương mặt góc cạnh.
Có thể dễ dàng nhận thấy, lúc nhỏ, Lê Hoàng khá rụt rè khi được bố mẹ tạo dáng trước ống kính.
Có thể dễ dàng nhận thấy, lúc nhỏ, Lê Hoàng khá rụt rè khi tạo dáng trước ống kính.
Ngay từ nhỏ, Lê Hoàng đã bộc lộ là người có sở thích đi du lịch. Anh thường xuyên được bố mẹ dẫn đi khắp nơi mỗi dịp hè về.
Ngay từ nhỏ, Lê Hoàng đã thích đi du lịch. Anh thường xuyên được bố mẹ dẫn đi chơi khắp nơi mỗi dịp hè về.
Lê Hoàng chia sẻ:
Lê Hoàng chia sẻ: "Sinh ra ngay giai đoạn đất nước còn khó khăn nên đối với Lê Hoàng mỗi tấm ảnh lúc nhỏ đều rất quý giá. Mỗi bức ảnh đều gắn liền với một kỷ niệm hay trải nghiệm mới trong cuộc đời".
Hiện tại, The Men đang thực hiện chuyến lưu diễn xuyên Việt để quảng bá cho những ca khúc nằm trong album vol 4 như: Khoảng trống để lại, Nụ cười đắng, Sẽ không buông tay, Mong em quay về.
Hiện tại, The Men đang thực hiện chuyến lưu diễn xuyên Việt để quảng bá cho những ca khúc nằm trong album vol 4 như Khoảng trống để lại, Nụ cười đắng, Sẽ không buông tay, Mong em quay về.
Trong các đêm minishow, ngoài những ca khúc mới, The Men thường xuyên được khán giả yêu cầu trình diễn lại những ca khúc từng làm nên tên tuổi nhóm như: Nếu là anh, Chia tay không lý do, Làm sao buông tay.
Trong các đêm minishow, ngoài những ca khúc mới, The Men thường xuyên được khán giả yêu cầu trình diễn lại những ca khúc từng làm nên tên tuổi nhóm như Nếu là anh, Chia tay không lý do, Làm sao buông tay.
Các đêm mini show của The Men luôn kín khán giả đến xem. Điều này chứng tỏ The Men là cái tên tạo được sức hút từ phía khán giả.
The Men đang là nhóm nhạc nam được fan yêu mến.
Hiện tại, The Men đang chuẩn bị thực hiện single mới sẽ được giới thiệu đến khán giả trong tháng 5
Hiện tại, The Men đang chuẩn bị thực hiện single mới sẽ được giới thiệu đến khán giả trong tháng 5

Hạo Nhiên

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm