Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thơ ấu của hot boy 'The Voice 2013'

Ngày từ ngày bé, anh chàng được xem là Hotboy của mùa giải năm nay – Phạm Khánh Duy, đã rất đẹp trai và ra dáng nghệ sĩ.

Lúc mới sinh, Khánh Duy khá bụ bẫm. Ai cũng khen cậu bé đẹp trai với đôi mắt to tròn, đôi má bầu bĩnh trông khá Tây. Hồi bé rất khó nuôi và rất hay quấy khóc.
Sở thích đặc biệt hồi bé xíu của anh chàng là được ngồi trên gióng xe đạp để đi chơi. “Mẹ kể rằng, lúc bé đi đâu ai cũng đòi bế nhưng nhất quyết không chịu, chỉ thích xe đạp thôi ” – Anh chàng tâm sự.
Đây là hình ảnh Khánh Duy tham gia hội thi “Bé khỏe bé ngoan” của trường. Diện bộ đồ thủy thủ mới tinh, lại được mẹ tô thêm son đỏ, nhìn như con gái, nên anh chàng… ngượng lắm!
Khánh Duy có em gái rất đáng yêu. Lúc bé 2 anh em toàn giành nhau đồ chơi, nên khi mua gì, mẹ toàn phải mua 2 bộ. "Lúc nhỏ, khi bày trò quậy phá, ông anh thì lúc nào cũng bị đánh sưng mông, còn cô em gái thì chẳng bao giờ bị đánh cả, vì thế nên ghét nhau lắm. Khi trưởng thành rồi, 2 anh em lại rất thương nhau, vẫn hay thường tâm sự như 2 đứa bạn thân", Khánh Duy kể.
Khánh Duy ngày bé thích đi biển nhưng lại… sợ nước. Cứ bị thả xuống nước một mình là anh chàng hét ầm ĩ.
Với chiếc kính đen, trông anh chàng “ngầu” chưa? Tiết lộ: Ngay từ bé, Duy đã có thói quen tự chọn lựa đồ cho mình, và cũng yêu thích trở thành người mẫu hay nhà thiết kế thời trang.
Từ năm 5 tuổi, Khánh Duy đã được học đàn ở Nhà thiếu nhi Việt Đức (Nghệ An). Các thầy cô quý cậu học trò này lắm, và khuyên bố mẹ cho Duy đi theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp vì anh chàng rất có tốt chất. Thế nhưng bố mẹ lại mong muốn con trai cả nối nghiệp kinh tế của gia đình, và xem âm nhạc là một người bạn của mình.
Biết Duy từ bỏ công việc chính thức để tham gia The Voice, mẹ Duy đã rất bất ngờ và kịch liệt phản đối. Tuy nhiên, niềm đam mê âm nhạc của Duy quá mãnh liệt, khiến bây giờ, cả nhà bị thuyết phục trước sự lựa chọn của Duy.
Vẻ đẹp trai, vừa pha chút lãng tử, lạnh lùng và khá Tây của Khánh Duy đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong mùa giải The Voice năm nay.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm