Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thơ ấu của cặp chị em tuổi Tỵ đặc biệt trong showbiz Việt

Thúy Hằng - Thúy Hạnh đình đám không chỉ bởi tài năng mà còn vì họ là cặp sinh đôi đầu tiên gia nhập làng người mẫu Việt. Trong năm 2013, hai chị em càng được chú ý bởi họ chính là những biểu tượng thành công của tuổi rắn. 

Ảnh thơ ấu của cặp chị em tuổi Tỵ đặc biệt trong showbiz Việt

Thúy Hằng - Thúy Hạnh đình đám không chỉ bởi tài năng mà còn vì họ là cặp sinh đôi đầu tiên gia nhập làng người mẫu Việt. Trong năm 2013, hai chị em càng được chú ý bởi họ chính là những biểu tượng thành công của tuổi rắn. 

Chị em nữ giám khảo Vietnam Got Talent chào đời vào những ngày đầu tháng 2/1978 tại Hà Nội. Vào thời điểm đó, sinh đôi vừa là niềm vui vừa là nỗi lo lắng khôn cùng của cha mẹ. Kinh tế khó khăn, cuộc sống vất vả mà chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh khi chào đời chỉ nặng 2,3kg khiến họ lo lắng không biết sẽ nuôi dạy các con như thế nào.

Tuy nhiên, không phụ lòng yêu thương và chăm sóc của cha mẹ, hai chị em chân dài thế hệ F1 của sàn catwalk Việt càng lớn càng mạnh khỏe, giỏi giang và đặc biệt là cao vượt lên so với bạn bè đồng trang lứa. Thế nên năm 1993, một người bác đã động viên hai chị em tham gia cuộc thi Người đẹp Noel.

Cuộc thi đó chính là bước ngoặt đưa Thúy Hằng - Thúy Hạnh tới với công việc người mẫu. Khi đó, họ mới 15 tuổi, nghề người mẫu vẫn còn là khái niệm rất mới mẻ ở Việt Nam nhưng hai chị em đã mạnh dạn thử sức và  nhanh chóng trở thành hiện tượng lạ cả về ngoại hình lẫn phong cách biểu diễn.

Hai năm sau, khi 17 tuổi, Thúy Hằng - Thúy Hạnh trở thành những người mẫu có tên tuổi với các giải thưởng như Người mẫu ấn tượng trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu. Hiện tại, cả hai chị em đã rút lui vào phía hậu trường để đảm nhận công việc quản lý, đào tạo nhưng khán giả vẫn không quên hình ảnh cặp sinh đôi ấn tượng trên sàn catwalk. Bên cạnh các hoạt động trong công ty Elite, cặp song sinh tuổi Tỵ này còn là những MC được khán giả quan tâm và mến mộ. Thúy Hạnh đảm nhận thêm cả công việc giám khảo cho nhiều cuộc thi nhan sắc và nổi bật nhất là chương trình truyền hình thực tế Vietnam Got Talent.

Hình ảnh của chị em Thúy Hằng (trái) và Thúy Hạnh khi mới được 6 tháng tuổi. Lúc chào đời, hai chị em chỉ nặng 2,3kg. Thúy Hạnh lại bị viêm phổi cấp nên bố mẹ đã rất vất vả để chăm sóc hai chị em.
Ngày còn bé, hai chị em giống nhau như hai giọt nước nên ngoài bố mẹ, chẳng mấy người phân biệt được đâu là Hằng, đâu là Hạnh.
Tuy nhiên, càng lớn, họ càng có những điểm khác biệt. Và đặc biệt hơn, mới 2 tuổi, hai chị em đã biết tạo dáng điệu đà và cười thật tươi khi bố mẹ đưa đi chụp hình.
Thời thơ ấu, bố mẹ hay cắt tóc ngắn nên hai cựu người mẫu đình đám của sàn catwalk Việt trông giống hệt con trai. Những người sống xung quanh thậm chí còn hay gọi họ là "thằng". Tuy nhiên, khi tới tuổi dậy thì, Thúy Hằng - Thúy Hạnh nhanh chóng cao vượt trội bạn bè và các đường nét cũng như "vỡ ra", ngày càng nữ tính, quyến rũ.
Cách giáo dục của cha mẹ Thúy Hằng khá đặc biệt. Họ muốn các con sớm tự lập và luôn xác định rõ giá trị của bản thân. Vì khi còn nhỏ, kinh tế gia đình không tốt lắm, mới 13 tuổi, Thúy Hạnh đã biết kinh doanh hình các ngôi sao cho bạn bè để kiếm lời.
Năm 15 tuổi, hai chị em bắt đầu thử sức ở công việc người mẫu. Họ nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả và giới mộ điệu thời trang bởi nghề người mẫu của Việt Nam còn quá mới mẻ. Hơn nữa, chưa từng có cặp sinh đôi nào cùng bước trên sàn catwalk trước Thúy Hằng - Thúy Hạnh.
Phía sau ánh đèn rực rỡ của sàn catwalk có rất nhiều cạm bẫy vô tình. Tuy nhiên, hai chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh chưa một lần vướng phải scandal nào. Một phần là bởi cách giáo dục của cha mẹ, hơn nữa, có chị có em cùng dìu dắt, họ cũng tự tin và mạnh mẽ hơn nhiều.
Tuy cặp người mẫu song sinh tuổi Tỵ này chỉ cao 1m65 - con số không là gì so với lớp người mẫu đàn em, nhưng ở thời điểm họ mới vào nghề, đây lại là chiều cao mơ ước của không ít cô gái.
Chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh và chân dài đình đám cùng thời Vũ Cẩm Nhung. 20 năm lăn lộn trong nghề giúp cặp người mẫu sinh năm 1977 có rất nhiều bạn tốt là người mẫu, diễn viên... cùng trang lứa.
Với phong cách cá tính và mạnh mẽ, họ từng được coi là những người mẫu ấn tượng trên sàn catwalk. Tuy nhiên, khi vừa tròn 20 tuổi, hai chị em quyết định lui dần về phía hậu trường và mở công ty quản lý, đào tạo người mẫu của riêng mình. Tới thời điểm này, công ty của họ đã có chỗ đứng riêng, khá vững mạnh trong làng thời trang Việt.

Cuộc sống của Thúy Hạnh - Thúy Hằng có những sự liên kết đặc biệt tới mức họ gần như cùng sinh hạ hai cô con gái trong cùng một thời điểm. Khi mang bầu đứa con thứ hai, hai chị em thường đùa với nhau rằng "thêm một cặp song sinh nữa sắp chào đời".

Cô em sinh con vào cuối tháng 10/2009 còn Thúy Hằng lại "nằm ổ" muộn hơn là vào khoảng tháng 12. Bởi hai cô con gái cùng dồn dập "vỡ chum" nên bố mẹ Thúy Hằng - Thúy Hạnh cũng phải có sự phân chia công việc: mẹ thì ở lại Hà Nội giúp cô chị còn bố thì Nam tiến vào Sài Gòn chăm cô em trong những ngày đầu tiên.

Những hình ảnh mới nhất của Thúy Hằng và Thúy Hạnh trong bữa tiệc sinh nhật được tổ chức hồi đầu tháng 2 vừa rồi.

G.A.

Theo Infonet

 

 

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm