Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thiếu vải của Kim Tae Hee gây sốt

Nữ diễn viên của "Nấc thang lên thiên đường" hiếm khi khoe da thịt, nhưng mỗi lần cởi áo hiếm hoi đều khiến khán giả “mê hoặc”.

Ảnh thiếu vải của Kim Tae Hee gây sốt

Nữ diễn viên của "Nấc thang lên thiên đường" hiếm khi khoe da thịt, nhưng mỗi lần cởi áo hiếm hoi đều khiến khán giả “mê hoặc”.

Mới đây, một diễn đàn mạng vừa tung ra những bức ảnh “thiếu vải” của nữ diễn viên Kim Tae Hee, gây cơn sốt trong cộng đồng fan. Là một ngôi sao nói không với scandal, trung thành với hình ảnh lành mạnh, tươi sáng nên hiếm khi Kim Tae Hee khoe da thịt. Nhưng mỗi lần mỹ nhân Hàn quyết định “hở”, mặc dù không nhiều, nhưng cô lại gây sốt vì thân hình chuẩn với làn da trắng mịn.

Ảnh vai trần của Kim Tae Hee.

Đầu tiên là bức ảnh Kim Tae Hee chụp trong tình trạng vai trần xuất hiện trên một tạp chí Nhật Bản. Nữ diễn viên của My Princess để tóc ngắn, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, tập trung vào đôi mắt to đặc trưng. Mặc dù chỉ “hở” rất khiêm tốn nhưng người xem đều cảm nhận được sự sexy của Kim Tae Hee.

Một bức hình khác là cảnh quay cắt ra từ bộ phim Nấc thang lên thiên đường năm 2004 – tác phẩm giúp Kim Tae Hee được chú ý trong lòng khán giả. Cảnh quay này Kim Tae Hee chỉ mặc áo lót, phần cổ của cô bị dính  vệt đỏ trông như máu, tâm trạng nhân vật khá hốt hoảng. Vào thời điểm đó, Kim Tae Hee chưa nổi danh như hiện nay, trên màn ảnh, người đẹp 32 tuổi lại càng không thực hiện những cảnh thiếu vải nên bức ảnh này trở nên sốt dẻo.

Cảnh quay "hở hang" của Kim Tae Hee trong phim cũ bỗng dưng gây sốt.

“Kim Tae Hee đã thực sự cởi sao?”, “Thật đẹp”, “Cô ấy có thân hình quyến rũ như vậy mà không chịu khoe”... là những bình luận của cư dân mạng về loạt ảnh sexy này.

Sắp tới Kim Tae Hee sẽ trở lại màn ảnh nhỏ qua bộ phim cổ trang Jang Ok Jung, Live For Love, cô sẽ sẽ thủ vai nhân vật Jang Hee Bin (tên thật Jang Ok Jung).

Lâm Yên

Theo Infonet

Lâm Yên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm