Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thân thiết của Hương Tràm – Trúc Nhân trước khi cạch mặt

Trước khi thẳng thừng vạch tội nhau trên mạng xã hội, hai ca sĩ trẻ của cuộc thi The Voice từng có một khoảng thời gian dài thân thiết, gắn bó.

Cuối năm ngoái, Hương Tràm đã viết tâm thư để bày tỏ sự bức xúc của mình với huấn luyện viên Thu Minh. Trong đó, cô cũng không quên kể tội Trúc Nhân và cho rằng, anh chàng là nguyên nhân chính khiến mình và ca sĩ đàn chị xa cách nhau.

Vài tháng sau, Trúc Nhân mới đáp trả những lời tố của Hương Tràm, cũng bằng cách dùng mạng xã hội. Trong tâm thư này, anh trách cô là người giả dối và vô ơn.

Hương Tràm viết 'tâm thư' tố lại Thu Minh

Bức xúc trước những lời chia sẻ của Thu Minh về việc mình chủ động cắt đứt mọi mối quan hệ, Hương Tràm lập tức có những phản pháo khá thẳng thắn trên trang cá nhân.

Trúc Nhân viết thư chê trách Hương Tràm giả tạo

Nam ca sĩ chia sẻ anh đã bị Hương Tràm dội một gáo nước lạnh, đồng thời khẳng định mình không phải kẻ xấu tính chia rẽ tình cảm thầy trò của quán quân "The Voice" và Thu Minh.

Trước khi cạch mặt nhau, trong mắt khán giả, Hương Tràm và Trúc Nhân là những anh em nghệ sĩ thân thiết vì thường xuyên dành cho nhau những lời khen có cánh. Gặp nhau tại cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm và Trúc Nhân nhanh chóng được công chúng đánh giá cao về giọng hát và cá tính âm nhạc nổi trội. Tuy cùng là thành viên chung đội Thu Minh, cả hai không hề có biểu hiện ganh đua mà luôn xuất hiện trước ống kính với những hình ảnh gắn bó, thân thiết.

Khi cuộc thi kết thúc, họ vẫn cùng nhau góp mặt trong những minishow, sự kiện và dành cho nhau những lời có cánh cho đến khi tranh cãi xảy ra.

Dưới đây là những khoảnh khắc thân thiết của bộ đôi ngày ấy:

Hương Tràm và Trúc Nhân vui vẻ chụp hình với nhau trước liveshow thứ 5, ngày 28/10/2012. Trong một bài phỏng vấn khi ấy, Trúc Nhân chia sẻ: “Tràm là đứa em gái dù còn rất trẻ nhưng tài năng của em rất đáng khen ngợi. Nhân quý Tràm vì em rất mạnh mẽ và mỗi khi em hát, Nhân cảm nhận được niềm đam mê trong em bùng cháy rất mãnh liệt. Nghệ sĩ không phải ai cũng làm điều này được trên sân khấu như em ấy. Ngoài ra, Tràm với Nhân mỗi lần gặp lại là thôi rồi, chỉ có cười suốt ngày thôi vì hai anh em hợp tính nhau lắm”.

Hai ca sĩ triển vọng bên nhau trong buổi thử đồ 15/12/2012 cho liveshow thứ 9 của Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Đêm Bán kết The Voice diễn ra vào ngày 30/11/2012, Trúc Nhân rạng rỡ chúc mừng chiến thắng của Hương Tràm dù bản thân mình bị loại. Ngay khi đứng chung với các thí sinh khác đợi kết quả, họ vẫn tay trong tay trò chuyện với nhau. Team Thu Minh khi ấy đã được khán giả đánh giá cao nhất về sự gắn bó. 

Cả hai cũng có những bức hình ngọt ngào trong dịp Noel. Trong những bài phỏng vấn, Trúc Nhân khẳng định, anh hạnh phúc khi thấy Hương Tràm tiếp tục cuộc thi. 
Trúc Nhân và các thành viên team Thu Minh rạng rỡ chúc mừng Hương Tràm trong đêm chung kết The Voice diễn ra ngày 13/1/2013.
Họ còn vui vẻ làm thiệp chúc Tết trong buổi chụp hình quảng cáo ngày 16/1/2013.
Hình ảnh ngọt ngào của đôi bạn thân một thưở khi họ tập luyện cho minishow của cả hai ngày 20/2/2013.
Hương Tràm và Trúc Nhân không ngại tay trong tay trong đêm tiệc của Cặp đôi hoàn hảo diễn ra vào ngày 21/2/2013.
Ngày 28/2, cả hai đi ăn trưa ở một nhà hàng nổi tiếng. Trúc Nhân tâm sự, anh luôn dành mối thiện cảm đặc biệt với cô gái bé nhỏ.

Ngày 1/4/2013, Trúc Nhân đăng tải một bức ảnh của cả hai lên trang cá nhân. Anh viết: "Hai mái do con gái ngồi phía sau! Hahaha Hương Tràm, em nhận hàng nè!”. Đáp lại, Hương Tràm vui vẻ comment: "Thảo nào từ ngày xưa mẹ đã nói mình có khiếu làm tóc... Các cụ nói là chớ có sai".

Khi Hương Tràm ra mắt single đầu tay Ngại ngùng, Trúc Nhân và Thu Minh đã tới tham dự buổi họp báo. Cả hai vẫn khẳng định, tình bạn giữa họ vô cùng khăng khít.

L.H (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm