Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh rõ nét nhất từ trước đến nay của iPhone 7

Chân tướng iPhone 7 lộ diện ngày một rõ ràng khi thời điểm ra mắt sản phẩm đã gần kề.

Hình ảnh rò rỉ mới đây của chiếc iPhone mới từ Apple, do TechTastic.nl tung ra, có vẻ đã xác nhận mọi tin đồn người dùng từng chứng kiến trước đây.

Theo 9to5Mac, TechTastic là nguồn tin có uy tín, đặc biệt trong những lần tung hình ảnh rò rỉ iPhone. Trước đây, họ từng nhiều lần hé lộ hình ảnh hộp đựng và linh kiện các thế hệ iPhone.

Không khác biệt với các ảnh rò rỉ hoặc bản dựng đồ họa trước đó, hình ảnh mới cho thấy iPhone 7 loại bỏ dải ăng-ten vô duyên ở mặt lưng, đưa chúng lên sát góc máy.

anh iPhone 7 anh 1
Ảnh mặt lưng của iPhone 7 do TechTastic cung cấp.

Một thông tin khác cũng được xác nhận là cụm camera kích thước lớn hơn nhiều so với iPhone 6 hay 6S. Tuy nhiên, kiểu dáng cơ bản và trải nghiệm cầm nắm của sản phẩm này nhiều khả năng không khác biệt so với 2 thế hệ iPhone trước.

Mới đây, nguồn tin từ trang Nikkei của Nhật Bản cho hay iPhone mới sẽ không được mang tên iPhone 7 bởi nó chỉ là một bản nâng cấp nhỏ.

Thông tin này khá ăn khớp với những gì John Gruber của Daring Fireball chia sẻ. Đây là một nhân vật có uy tín rất lớn trong cộng đồng tín đồ Apple. Ông khẳng định, Apple iPhone chỉ có bản nâng cấp lớn vào năm 2017, gồm thiết kế thay đổi toàn diễn, tính năng cải tiến.

Gruber cho rằng, Apple bất ngờ thay đổi quy trình nâng cấp vòng đời sản phẩm (từ 2 sang 3 năm) bởi họ muốn tạo ra một thứ gì đó đặc biệt nhân kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone ra đời.

Trong cộng đồng người sử dụng sản phẩm Apple, có khá nhiều ý kiến chỉ trích gay gắt Apple bởi động thái (tin đồn) không cải tiến mạnh mẽ iPhone 7. Đối với họ, đây rõ ràng là một tin kém vui.

Tuy nhiên, giới phân tích vẫn tin rằng Apple sẽ bội thu với sản phẩm này. Họ dự đoán, Apple có thể bán được 80 triệu iPhone kể từ thời điểm iPhone 7 ra mắt. 

iPhone 7 không thể thay đổi iPhone 7 không thay đổi dù Apple đã có nhiều dự định. Việc thiếu quy trình cung ứng, không còn nhiều cải tiến cũng như sự nguội lạnh của thị trường là những nguyên nhân.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm