Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh rõ nét Galaxy S8 tiếp tục xuất hiện?

Mẫu di động mới được cho là Galaxy S8 lại lộ diện trên một trang mạng xã hội Trung Quốc.

Chưa đến ngày ra mắt nhưng các tin đồn về Galaxy S8 liên tiếp xuất hiện. Mẫu smartphone trong những bức ảnh chụp xa rò rỉ trên Twitter hoặc bản dựng từ Evan Blass đầu tuần này đều có thiết kế giống nhau, khiến tin đồn về Galaxy S8 có phần đáng tin cậy.

Mới đây, trang BGR dẫn nguồn tin từ Trung Quốc cho thấy bức ảnh chụp mẫu smartphone có màn hình tràn cạnh viền, diện tích hiển thị chiếm gần trọn mặt trước. Giao diện máy khá giống với những smartphone trước đây của Samsung nhưng có phần thanh thoát hơn. 

Anh ro net Galaxy S8 anh 1
Ảnh rõ nét thiết bị được cho là Galaxy S8. Nguồn: BGR.

Trên màn hình, máy có logo ứng dụng myAT&T. Nhiều khả năng đây là thiết bị được đưa trước cho nhà mạng Mỹ để thử nghiệm. Samsung thường cung cấp mẫu thử sớm cho các nhà phân phối, nhà bán lẻ trước khi nó được trình làng. 

Nhìn vào cạnh bên, thiết kế của thiết bị "lạ" giống hệt với cách Samsung áp dụng trên chiếc Galaxy S7 edge. Công nghệ kết hợp nhôm kính cong này hiện chưa có hãng nào "nhái" được Samsung bởi chi phí sản xuất cao. Cạnh dưới có cổng USB-C và giắc cắm 3,5mm. Mặt trên có camera và máy quét mống mắt khá giống chi tiết trên Galaxy Note 7. 

Cách đây ít ngày tại triển lãm MWC 2017, Samsung cho biết sẽ công bố chiếc di động đầu bảng tiếp theo vào ngày 29/3 tại New York, Mỹ. Thiết bị được cho sở hữu màn hình 5,8 inch, độ phân giải QHD+ Super AMOLED, camera 12 MP công nghệ Dual Pixel, chống nước chuẩn IP68 kèm RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB.

Galaxy S8 lộ ảnh thực tế: Viền siêu mỏng, có thư mục bí mật

Ảnh rò rỉ đăng trên Twitter cho thấy thiết bị có viền màn hình siêu mỏng và chạy hệ điều hành có giao diện giống smartphone Samsung.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm