Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh quân sự đẹp trong tuần 

Siêu tăng T-90A gầm rú trên tuyết, máy bay Chim ưng biển MV-22 tạo hiệu ứng cánh quạt sáng tuyệt đẹp... là những hình ảnh quân sự đẹp trong tuần qua.

Ảnh quân sự đẹp trong tuần 

Siêu tăng T-90A gầm rú trên tuyết, máy bay Chim ưng biển MV-22 tạo hiệu ứng cánh quạt sáng tuyệt đẹp... là những hình ảnh quân sự đẹp trong tuần qua.

 Một trực thăng MV-22B Osprey thuộc phi đội trực thăng Hải quân tầm trung (VMM) 266, đơn vị viễn chinh hải quân số 26, đang chuẩn bị cất cánh từ tàu đổ bộ USS Kearsarge (LHD 3) ở ngoài khơi bờ biển Onslow Beach vào hôm 29/1. Đèn trên đôi cánh của chiếc MV-22B tạo ra hiệu ứng ánh sáng đầy ấn tượng.

Ấn Độ chính thức giới thiệu biến thể trực thăng tấn công đa năng Rudra mới ở Triển lãm hàng không Aero India 2013.

 Xe tăng T-90A của Lục quân Nga "gầm rú" trên thao trường phủ đầy tuyết.

Bộ đôi chiến đấu cơ Mirage 2000 và Rafale của Không quân Pháp trên bầu trời Mali hôm 5/2.

Quân đội nhân dân Việt Nam diễn tập bắn đạn thật với tổ hợp phòng không tầm thấp.

Các binh sĩ thuộc phi đội không vận 22, căn cứ Không quân Travis và các thành viên phi đội cứu hộ khẩn cấp 303 của quân đội Mỹ đang bốc dỡ 3 chiếc trực thăng HH60 từ máy bay vận tải C5 Galaxy vào hôm 25/1.

Binh sĩ thuộc đơn vị viễn chinh Hải quân số 31, Hải quân Mỹ đang sử dụng một camera có ống kính kiểu dây để kiểm tra bên trong động cơ máy bay AV/8 Harrier trong nhà chứa tàu đổ bộ USS Bonhomme Richard hôm 5/1.

Các binh sĩ thuộc lực lượng pháo binh Nga, thực hành bắn đạn thật từ pháo tự hành 122 mm 2S1.

Không quân Mỹ "ngụy trang" cho máy bay vận tải đa năng HC-130 bằng màu sơn mới.

Xe chiến đấu bọc thép BTR-82A của Nga nhả đạn trong một cuộc trình diễn khả năng tấn công cho các quan chức quân đội.

Cận cảnh đôi "mắt thần" trang bị cho phi công lái trực thăng tấn công AH-64D Apache của Mỹ.

 Một mô hình máy bay không người lái tầm cao/tầm xa được "bật mí" trong chuyến thăm của Bộ trưởng Quốc phòng Nga Shoigu. Theo một số nguồn tin, UAV này được đặt tên là Altius-M và đang trong quá trình bí mật phát triển.

Phần thân của chiếc máy bay vận tải C-130 được đưa vào bụng của máy bay vận tải khổng lồ C-5 Galaxy. Nói cách khác, chiếc C-5 đang "nuốt" phần thân của C-130.

Một binh sĩ thuộc đơn vị viễn chinh hải quân 31 (Hải quân Mỹ), đang tháo lắp một khẩu súng trong suốt một bài tập huấn luyện triển khai đổ bộ tấn công trên tàu đổ bộ USS Bonhomme Richard (LHD 6).

Cận cảnh hệ thống vũ phòng thủ tầm gần MK 15 Phalanx nhả đạn trên boong tàu sân bay USS Carl Vinson (CVN 70) hôm 4/2.

 Phi đội 4 chiến đấu cơ tàng hình F-35A của Không quân Mỹ cất cánh bay ở căn cứ không quân Eglin hôm 5/2. Đây là lần đầu tiên có một số lượng lớn các máy bay tàng hình F-35A tham gia bay cùng nhau.

thu phương

Theo Infonet

thu phương

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm