Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh quá khứ xinh đẹp của siêu mẫu Heidi Klum

Những hình ảnh năm 13 tuổi của siêu mẫu Đức khi vào vai một nhân vật nửa người nửa robot trong phim mới được đăng tải trên trang Bunte.

Năm 1986, khi mới 13 tuổi, Heidi Klum đã có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất khi tham gia bộ phim The Female Fighting Machine. Đây là bộ phim do Parviz Khosrawi - bạn cùng lớp của cô làm đạo diễn.

Trong phim, Heidi Klum vào vai nhân vật nửa người nửa robot. Sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật và phải tách bỏ não, cô bị mất kiểm soát, có ý định phá hủy trái đất.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Parviz đã hết lời khen ngợi cô bạn học Heidi Klum. "Tôi gặp Heidi lần đầu tiên ở một câu lạc bộ nhiếp ảnh năm lớp 9 và ngay lập tức tôi nghĩ rằng cô ấy sinh ra để trở thành ngôi sao, để đứng trước ống kính. Mọi phụ nữ đều muốn trở thành cô ấy, còn các đấng mày râu thì muốn được sánh bước bên cô ấy" - Parviz chia sẻ.

Heidi Klum trong vai người máy trong bộ phim năm 1986.
Một Heidi Klum xinh đẹp, dịu dàng của thập niên 80.

Tuy nhiên, sau thành công của bộ phim này, Heidi Klum không tiếp tục phát triển sự nghiệp điện ảnh, mà chuyển hướng sang lĩnh vực thời trang. Năm 1992, bạn bè thuyết phục Heidi Klum tham gia cuộc thi Model 92 và cô đã vượt qua khoảng 25.000 thí sinh để giành vị trí số một. Chiến thắng này mang về cho chân dài Đức bản hợp đồng với công ty người mẫu Metropolitan Models New York.

Năm 1998, tên tuổi Heidi Klum bắt đầu nổi tiếng khắp thế giới khi cô trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated. Đồng thời, Heidi cũng là người mẫu Đức đầu tiên được công nhận là thiên thần Victoria's Secret. Cho đến nay, cô vẫn được biết đến là một trong những siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.

Heidi Klum và đạo diễn Parviz Khosrawi, cũng là bạn học của cô.
Hình ảnh hiện tại của siêu mẫu Heidi Klum. 

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm