Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh nội y cũ của Han Hye Jin gây sốc

Cư dân mạng xứ Hàn xôn xao trước tin đồn mỹ nhân của "Jumong" từng là người mẫu đồ lót.

Ảnh nội y cũ của Han Hye Jin gây sốc

Cư dân mạng xứ Hàn xôn xao trước tin đồn mỹ nhân của "Jumong" từng là người mẫu đồ lót.

Những bức ảnh cũ nóng bỏng của Han Hye Jin.

Ngày 29/1, tvN có phát sóng một chương trình với chủ đề về những người mẫu nội y. Và một trong những cái tên được tvN liệt kê khiến người hâm mộ bất ngờ, đó chính là Han Hye Jin với những tấm hình cũ nóng bỏng. Bất ngờ bởi đây là thông tin mới về cô diễn viên xinh đẹp. Không những thế, trong một cuộc phỏng vấn năm 2011, Hye Jin từng thổ lộ ước mơ được 1 lần chụp ảnh mặc bikini chỉ vì cô chưa bao giờ diện bộ đồ tắm tưởng chừng như bình thường đó ở chốn đông người.

Ngay lập tức, những tấm hình cũ của Han Hye Jin trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên Internet. Trước sự ồn ào của người hâm mộ, nữ diễn viên 32 tuổi đã phải lên tiếng đính chính.

"Tại sao các bạn lại có thể đưa lên sóng một thông tin không kiểm chứng như vậy? Tôi chưa bao giờ làm người mẫu nội y. Đó cũng không phải nội y. Bức ảnh nằm trong bộ ảnh tôi chụp cho một tạp chí. Thật không thể tin được lời bình luận của mọi người. Tôi cảm thấy thật hoang mang!" - Han Hye Jin viết trên blog.

Hiện tại, Han Hye Jin đang là một trong những mỹ nhân được yêu thích của showbiz Hàn. Cô xuất hiện trên một loạt tạp chí ra mắt đầu năm nay. Tháng 4 tới, người hâm mộ sẽ được gặp Han Hye Jin trong All about my love cùng với Shin Ha Kyun.

Hình ảnh trên các tạp chí ra mắt đầu năm 2013:

Han Hye Jin trên tạp chí Elle số tháng 2.

Tạp chí Allure số tháng 2.

W số tháng 1.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm