Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh người chết hiện ra trên điện thoại của người thân

Một người phụ nữ Romania khẳng định bà nội quá cố của cô đã chụp ảnh “tự sướng” rồi gửi ảnh cho cô để nhắc nhở con cháu hãy cầu nguyện cho bà.

Ảnh hồn ma người bà quá cố của Gina Mihai xuất hiện trên điện thoại. Ảnh: Mirror
Ảnh hồn ma người bà quá cố của Gina Mihai xuất hiện trên điện thoại. Ảnh: Mirror

Gina Mihai, 34 tuổi, sống tại thành phố Scurtesti ở phía đông nam Romania sửng sốt khi thấy bức ảnh “tự sướng” của người bà đã qua đời cách đây ba năm trên màn hình điện thoại.

"Khi mở điện thoại, tôi đã rất hoảng hốt vì thấy khuôn mặt của bà nội quá cố", cô Gina nói. "Một con rắn quấn quanh cổ bà. Bà đang khóc và rất sợ hãi. Bức ảnh dường như được chụp qua một cái lỗ hổng ".

Câu chuyện của cô Gina Mihai đang khiến nhiều người xung quanh hoang mang. Một thầy bói địa phương phán rằng bà nội của Gina đang phải chịu hình phạt dưới cõi âm vì những tội lỗi mà bà đã gây ra. 

"Bà đang nhắc nhở con cháu hãy nhớ đến bà. Chúng tôi vẫn có thể cứu rỗi linh hồn của bà", Gina nói. 

Gina cùng gia đình đã tới nhà thờ để cầu nguyện. Thậm chí nhiều người hàng xóm của Gina cũng hoảng sợ và tới nhà thờ cùng cô.

Theo tập tục ở Romania, “Bố thí” là một ngày lễ mà người dân sẽ mang đồ ăn ra nghĩa trang để cúng cho những linh hồn. Tuy nhiên, theo Mihai, từ khi bà cô qua đời cách đây 3 năm, gia đình cô vẫn chưa cúng đồ ăn cho bà. Cô Gina cũng cho rằng, bà hiện về đúng lúc cô đang nấu nướng. Có thể bà trách móc gia đình cô đã không chu đáo, để bà đói khổ ở thế giới bên kia.

Từ khi bức ảnh xuất hiện, ngày nào cô Gina cũng mang đồ ăn ra mộ để cúng bà. Mục sư của làng nói, họ cần cúng như vậy liên tục trong 40 ngày để chuộc lỗi.

http://metro.co.uk/2014/07/04/woman-claims-to-have-been-contacted-by-dead-grandmother-via-selfie-4787161/

Thúy Trang

Bạn có thể quan tâm