Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh ngộ nghĩnh của ba nhóc tỳ nhà Lý Hải - Minh Hà

Nhân dịp công chúa út Sunny tròn một tuổi, vợ chồng giọng ca "Trọn đời bên em" thực hiện bộ ảnh mới ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của các con.

Sunny tên thật Nguyễn Tuệ Minh là con gái út của Lý Hải - Minh Hà. Mới đây, nam ca sĩ Trọn đời bên em tổ chức tiệc thôi nôi ấm cúng cho cô bé với sự tham dự của 200 khách mời.

Bé Sunny sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng các nét được thừa hưởng từ bố mẹ.  

Theo như chia sẻ của Lý Hải, Sunny tỏ ra có năng khiếu nghệ thuật sớm khi thường xuyên nhún nhảy mỗi lần nghe thấy tiếng nhạc.

Tham gia bộ ảnh còn hai bé Rio và Cherry. Vợ chồng nam diễn viên Lật mặt luôn muốn lưu giữ hình ảnh các con bằng những bộ ảnh ngộ nghĩnh.

Anh hai Rio (Hạo Nhiên) năm nay 4 tuổi. Kể từ khi có thêm hai em gái, cậu bé tỏ ra chững chạc và biết nhường nhịn. Minh Hà cho biết, cậu cả rất hiếu động, luôn tung tăng chạy nhảy, không chịu đứng yên một chỗ.

Cherry (Hải My) là con gái thứ 2 của Lý Hải - Minh Hà. Cô bé cũng vừa tròn 2 tuổi. Minh Hà kể, cả ba nhóc đều rất nghịch ngợm khiến cô và ông xã phải rất vất vả mới giữ bé ngồi yên để chụp hình. 

Ba anh em được mẹ đặt vào thau tắm để tạo dáng chụp hình. Bà mẹ sinh năm 1985 chia sẻ, quan niệm của hai vợ chồng là lưu giữ mọi khoảnh khắc ngọt ngào của các con.

Tổ ấm của Lý Hải – Minh Hà được nhiều người ví như gia đình hạnh phúc kiểu mẫu của showbiz Việt.


Lê Tuấn

Ảnh: Mr Two

Bạn có thể quan tâm