Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh mũm mĩm thời mới vào nghề của Song Hye Kyo

Khi mới gia nhập ngành giải trí, Song Hye Kyo từng nặng tới 70 kg. Khán giả xứ kim chi cho rằng cô vẫn xinh đẹp, xứng danh "tượng đài nhan sắc" dù có thân hình mũm mĩm.

song hye kyo thoi moi vao nghe anh 3

Nhận giải thưởng diễn xuất vào năm 17 tuổi, nhưng thực tế Song Hye Kyo đã bắt đầu đóng phim từ năm 15 tuổi. Vai diễn đầu tay của cô là nhân vật nữ sinh trung học do Hiếu Kiêng (Lee Seung Yeon) dạy kèm trong phim Mối tình đầu (1996).

song hye kyo thoi moi vao nghe anh 4

Trong giai đoạn 1998-2000, Song Hye Kyo xuất hiện trong nhiều tác phẩm truyền hình như Six Siblings (1998), Soonpoong Clinic (1998-2000), White Nights 3.98 (1998). Tất cả đều là vai phụ. Thời điểm này, người đẹp sinh năm 1981 vẫn còn là tân binh nên chưa có cơ hội nhận vai chính.

song hye kyo thoi moi vao nghe anh 5

Giai đoạn này, Song Hye Kyo đã nhận được nhiều sự quan tâm nhờ nhan sắc trong trẻo, thu hút. Nhược điểm lớn nhất của cô là thân hình tròn trịa, gương mặt mũm mĩm. Thời điểm mới gia nhập showbiz, ngôi sao Hậu duệ mặt trời từng nặng tới 70 kg dù chỉ cao chưa tới 1,6 m.

song hye kyo thoi moi vao nghe anh 8

Sau phim Trái tim mùa thu, Song Hye Kyo đã giảm 17 kg để có gương mặt và vóc dáng thanh thoát hơn. Ngoại hình sau khi giảm cân của nữ diễn viên được đánh giá cao nhờ gương mặt trái xoan nhỏ nhắn, luôn toát lên vẻ mong manh, thuần khiết cùng đôi mắt đượm buồn.

Nghề tay trái kiếm triệu USD của Son Ye Jin, Kim Tae Hee

Song Hye Kyo, Son Ye Jin và Kim Tae Hee coi kinh doanh bất động sản là nghề tay trái sinh lời đáng kể.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm