Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh mặt mộc của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ

Ban tổ chức chú thích là ảnh mặt mộc, nhưng nhiều thí sinh vẫn được phát hiện đeo lông mi giả và dùng son bóng.

mat moc cua thi sinh hoa hau hoan vu anh 1

Ngày 14/5 (giờ Việt Nam), ban tổ chức Miss Universe công bố bộ ảnh mặt mộc của một nhóm thí sinh, được thực hiện tại không gian của Seminole Hard Rock Hotel & Casino ở Hollywood - nơi diễn ra cuộc thi. Trong ảnh là Bianca Lorena Tirsin - đại diện Romania - với làn da có mụn.

mat moc cua thi sinh hoa hau hoan vu anh 2

Thuzar Wint Lwin, thí sinh Myanmar, có làn da khỏe mạnh và lông mày rậm, sắc nét khi chưa nhờ cậy son phấn. Tuy nhiên, đôi mắt của cô được nhận xét thiếu đi vẻ tươi tắn.

mat moc cua thi sinh hoa hau hoan vu anh 3

Cô gái của Bolivia có gương mặt mộc đẹp với những đường nét sắc lạnh, cá tính. Tuy nhiên, làn da của cô mỏng và dễ kích ứng nếu được trang điểm đậm. Bolivia 24 tuổi và cao 1,76 m.

mat moc cua thi sinh hoa hau hoan vu anh 4

Aisha Harumi Tochigi mang dòng máu Nhật Bản - Ghana, vì thế gương mặt không hẳn là thuần Á Đông. Từ ngày đăng quang cuộc thi trong nước, cô đã gây tranh cãi vì nhan sắc tầm trung. Bức ảnh mặt mộc của Tochigi cũng không được khán giả đánh giá cao.

mat moc cua thi sinh hoa hau hoan vu anh 5

Dù được công bố là ảnh mặt mộc, Tôn Gia Hân - đại diện Trung Quốc - vẫn được nhìn thấy với cặp mi giả dày cộm. Hình ảnh của nữ sinh viên Đại học Thể dục Thể thao Bắc Kinh gây tranh cãi, nhận về bình luận tiêu cực. Đa số ý kiến cho rằng nhìn Gia Hân không hợp xuất hiện trong buổi chụp này.

mat moc cua thi sinh hoa hau hoan vu anh 6

Đại diện Barbados cũng bị phản ứng tương tự. Một số người cho rằng lỗi phần lớn thuộc về ban tổ chức chứ không hẳn chỉ nằm ở thí sinh.

mat moc cua thi sinh hoa hau hoan vu anh 7

Người đẹp Nga và một số đại diện khác cũng được cho là sử dụng son dưỡng để trở nên tươi tắn hơn. Dễ dàng nhận thấy đôi môi của các cô gái đều căng bóng, hồng hào.

mat moc cua thi sinh hoa hau hoan vu anh 8

Maria Thattil được đánh giá là một trong những thí sinh có gương mặt đẹp nhất mùa giải. Cô gái gốc Ấn Độ nhưng đại diện cho Australia có đường nét sắc sảo, hài hòa, cung lông mày cong và bờ môi dày. Dù không son phấn, Thattil vẫn quyến rũ.

mat moc cua thi sinh hoa hau hoan vu anh 9

Mặt mộc của đại diện Cameroon, Kossinda Angele. Angele 28 tuổi, cao 1,75 m, từng tốt nghiệp thạc sĩ Kinh tế, hiện tham gia chương trình dạy toán miễn phí cho trẻ em nghèo tại quê nhà.

Tiêu chuẩn nào cho vẻ đẹp Hoa hậu Hoàn vũ?

Cuộc thi Miss Universe lần thứ 69 đang trong giai đoạn nước rút, các thí sinh sáng giá đã lộ diện.

Nhan sắc người đẹp gốc Á làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ

Arden Cho - diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc - sẽ là một trong những giám khảo nữ của mùa giải Miss Universe 2020.

Quốc Minh

Ảnh: Miss Universe

Bạn có thể quan tâm