Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh mặc quần lót của Ngô Kỳ Long 20 năm trước gây ồn ào

Người hâm mộ xôn xao trước hình ảnh sexy của chàng tài tử điển trai từ 21 năm trước.

Đây là những hình ảnh của Ngô Kỳ Long trong bộ phim Tân đồng cư thời đại ra mắt từ năm 1993. Trong ảnh, chàng "tiểu hổ" chỉ mặc một chiếc quần lót để lộ cơ thể rắn chắc và quyến rũ.

Điều khiến người hâm mộ ngạc nhiên chính là dù đã qua hơn 20 năm nhưng hình ảnh của Ngô Kỳ Long của năm 23 tuổi và Ngô Kỳ Long ở tuổi 44 không mấy khác nhau. Nhiều người tin rằng, sự trẻ trung phong độ cùng thân hình hoàn hảo là một phần nguyên nhân giúp ngôi sao Bộ bộ kinh tâm chinh phục trái tim của người tình trẻ - "tiểu hoa đán" của điện ảnh Hoa ngữ Lưu Thi Thi, kém anh tới 17 tuổi.


 

Hình ảnh nóng bỏng của Ngô Kỳ Long trong Tân đồng cư thời đại (1993).

Sau 3 bộ phim đóng cặp cùng nhau, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã chính thức công khai tình cảm vào tháng 11 năm ngoái. Cả hai không ngại thừa nhận đang sống chung và tình cảm đang phát triển tốt đẹp. Dù vậy, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vẫn chưa lên kế hoạch kết hôn.

Cựu thành viên của nhóm nhạc Tiểu Hổ đội từng có một đời vợ. Làm đám cưới vào năm 2006 nhưng cuộc hôn nhân của Ngô Kỳ Long với nữ diễn viên Mã Như Thư không kéo dài. Cả hai đường ai nấy đi vào năm 2009.

Ngô Kỳ Long vẫn rất phong độ bên người tình trẻ hơn 17 tuổi.

 

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi là cặp đôi mới của showbiz Hoa ngữ.

H.G

Bạn có thể quan tâm