Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh Lưu Khải Uy và tình mới của Dương Mịch gây chú ý

Lưu Khải Uy có cuộc hôn nhân 5 năm với Dương Mịch. Trong khi đó, Ngụy Đại Huân đang dính tin hẹn hò nữ diễn viên.

Ngày 10/12, theo Sina, Ngụy Đại Huân bị phát hiện tới phim trường Cảm ơn bác sĩ tại Thượng Hải thăm Dương Mịch. Cặp đôi ở chung khách sạn đến 6h sáng ngày hôm sau mới rời đi. Hai nghệ sĩ chưa chính thức công khai, công chúng Trung Quốc vẫn tin rằng họ đang trong mối quan hệ lãng mạn.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã tìm được hình ảnh chồng cũ Lưu Khải Uy và Ngụy Đại Huân cùng tham gia một tiết mục chung. Có thể thấy khi đó cả hai còn khá trẻ, Ngụy Đại Huân mới tham gia làng giải trí, gương mặt non nớt, phong cách chưa thời thượng như hiện tại. Anh cũng cho biết thần tượng Dương Mịch từ khi còn là học sinh cấp 3.

Duong Mich hen ho anh 1
Ngụy Đại Huân và Lưu Khải Uy từng tham gia chương trình cùng nhau. Họ đều có mối quan hệ tình cảm với Dương Mịch.

Dương Mịch hơn Ngụy Đại Huân 3 tuổi. Trước đó, cô kết hôn với nghệ sĩ Hong Kong Lưu Khải Uy. Cuộc hôn nhân của cả hai tốn nhiều giấy mực của báo giới vì Lưu Khải Uy thường xuyên sống tại quê nhà, trong khi Dương Mịch bận rộn đi công tác khắp nơi.

Con gái của họ là bé Tiểu Gạo Nếp được ông bà nội chăm sóc. Dương Mịch ít khi về thăm con, vì vậy cô nhận nhiều chỉ trích. Năm 2016, Lưu Khải Uy bị lộ clip ở chung phòng khách sạn với nữ diễn viên Vương Âu. Thời điểm đó, Dương Mịch lên tiếng tin tưởng chồng. Nhưng đến cuối năm 2018, cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi.

Duong Mich hen ho anh 2
Dương Mịch chưa thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng cả hai bị khui nhiều bằng chứng là một cặp.

Khi có tin Dương Mịch và Ngụy Đại Huân hẹn hò, người hâm mộ của cả hai lên tiếng phản đối. Họ cho rằng đối phương không xứng đáng với thần tượng của mình. Fan Ngụy Đại Huân chê Dương Mịch lớn tuổi, từng lấy chồng sinh con, dính nhiều tin đồn thị phi như lộ clip nóng, hẹn hò với các bạn diễn.

Còn fan Dương Mịch cho rằng danh tiếng của Ngụy Đại Huân không bằng nữ diễn viên, anh chỉ đang lợi dụng tên tuổi của Dương Mịch để gây chú ý.

Bạn trai tin đồn theo Dương Mịch vào khách sạn

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân nhiều lần mặc đồ đôi và từng bị bắt gặp nắm tay hẹn hò. Mới đây, Ngụy Đại Huân đã lặng lẽ đến phim trường thăm Dương Mịch.



An Chi

Bạn có thể quan tâm