Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh Lâm Chí Dĩnh năm 20 tuổi

Lâm Chí Dĩnh từng là người tình trong mộng của hàng triệu cô gái khắp châu Á khi thủ vai Đoàn Dự trong "Thiên long bát bộ 2003". Tài tử Đài Loan có ngoại hình điển trai, trẻ trung.

anh thoi tre cua Lam Chi Dinh anh 1

Mới đây, loạt ảnh Lâm Chí Dĩnh ở độ tuổi 20 với vẻ ngoài điển trai, trẻ trung thư sinh được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo và QQ. Cư dân mạng Trung Quốc cho rằng ngoại hình của nam diễn viên vượt trội hơn so với đa số thần tượng trẻ hiện nay.

anh thoi tre cua Lam Chi Dinh anh 2

Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974, nổi danh khá sớm. Anh được phát hiện tài năng từ năm 16 tuổi, đến năm 17 tuổi phát hành ca khúc đầu tiên, trở thành "Cơn bão nhỏ" trong làng giải trí Đài Loan và được mệnh danh là "Tiểu Thiên Vương". Anh còn được yêu thích với các tác phẩm như Thiên long bát bộ, Sợi dây truyền định mệnh, Thiếu Lâm tiểu tử, Bá vương học đường, Tuyệt đại song kiêu.

anh thoi tre cua Lam Chi Dinh anh 3

Thành công trong sự nghiệp, Lâm Chí Dĩnh còn được yêu thích cuồng nhiệt nhờ ngoại hình sáng sân khấu. Nam diễn viên sở hữu đôi má lúm đồng tiền dễ thương, nụ cười thân thiện, được mệnh danh là người tình trong mộng của các thiếu nữ. Không chỉ có công chúng yêu mến Lâm Chí Dĩnh, các nghệ sĩ Như Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ, MC Tạ Na cũng là fan của tài tử Thiên long bát bộ.

anh thoi tre cua Lam Chi Dinh anh 4

Vẻ ngoài đẹp như hoa, song Lâm Chí Dĩnh là một người nam tính, đam mê tốc độ và là tay đua giỏi trong làng đua xe công thức một Trung Quốc. Nam diễn viên từng là vận động viên, sau đó đầu tư sở hữu đội đua của mình.

anh thoi tre cua Lam Chi Dinh anh 5

Ngoài ra, Lâm Chí Dĩnh còn mở nhãn hiệu thời trang riêng, mở công ty giải trí, đầu tư bất động sản... Những hoạt động kinh doanh bên ngoài và tiền thù lao hậu hĩnh giúp anh sở hữu khối tài sản 1,5 tỷ USD. Theo truyền thông Trung Quốc, Lâm Chí Dĩnh có thể coi là nghệ sĩ giàu nhất làng giải trí với số tiền tự mình kiếm được.

anh thoi tre cua Lam Chi Dinh anh 6

Nhờ sự thành công trong nghệ thuật, các hoạt động thiện nguyện vì xã hội và cả tài kinh doanh, ngày 17/10/2003, Lâm Chí Dĩnh được chính quyền bang San Francisco trao tặng giải International Outstanding Youth Award (Người trẻ tuổi xuất sắc thế giới). Anh là người Hoa đầu tiên trong lịch sử đã nhận được giải thưởng này.

anh thoi tre cua Lam Chi Dinh anh 7

Lâm Chí Dĩnh hiện tại 46 tuổi, là cha của 3 cậu con trai. Anh và người mẫu Trần Nhược Nghi quen nhau từ năm 2004, đến năm 2009 họ đón con trai Kimi chào đời. Để vợ không mang tiếng xấu, Lâm Chí Dĩnh cho biết cả hai đã đính hôn từ năm 2008.

anh thoi tre cua Lam Chi Dinh anh 8

Vì Lâm Chí Dĩnh thời điểm đó quá nổi tiếng, nên người hâm mộ không hài lòng với cuộc hôn nhân này, cho rằng Trần Nhược Nghi không xứng đáng với Lâm Chí Dĩnh vì cô chỉ là người mẫu hạng 3. Người đẹp bị gắn với những danh xưng xấu như "kẻ đào mỏ", "cô gái cơ hội", thậm chí bị nghi ngờ cố tình mang thai để trói buộc Lâm Chí Dĩnh.

anh thoi tre cua Lam Chi Dinh anh 9

Tuy nhiên, trong cuốn tự truyện Tôi kiên nhẫn với thời gian, Lâm Chí Dĩnh khẳng định anh mới là người chủ động theo đuổi Trần Nhược Nghi. Họ gặp nhau trong buổi triển lãm xe và tài tử bị hấp dẫn bởi vóc dáng cao ráo, nụ cười nhân hậu, đôi mắt trong sáng của vợ. Ngày 30/7/2013, Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi tổ chức một lễ cưới lãng mạn xa hoa. Con trai Kimi trở thành phù rể nhí đáng yêu. Đến năm 2015, Trần Nhược Nghi sinh hai con trai song sinh.

Lý do chia tay của Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh

Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh là cặp đôi vàng một thời của làng giải trí xứ Đài. Tuy nhiên, lý do họ chia tay chưa từng được tiết lộ.

An Chi

Bạn có thể quan tâm