Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh kỷ niệm đáng yêu của Maya và con gái

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái 7 tháng tuổi với truyền thông.

Maya vừa thực hiện bộ ảnh ấn tượng cùng bé Bồ Câu (tên gọi thân mật của con gái Maya) để lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong năm đầu tiên làm mẹ. 
Bộ hình được chụp theo phong cách tự nhiên, thoải mái, thể hiện tình cảm yêu thương của người mẹ dành cho con gái. Maya chia sẻ cô cảm thấy rất hạnh phúc khi bé Bồ Câu ngoan ngoãn, khoẻ mạnh và ngày càng đáng yêu.
Nữ diễn viên Scandal lựa chọn nhiều bộ trang phục phong cách khác nhau để tôn lên gu thời trang hiện đại, cá tính. Trong khi đó, tiểu công chúa cũng được mẹ làm điệu bằng băng đô và những bộ đầm duyên dáng. 
Nữ ca sĩ dành phần lớn thời gian cho việc chăm sóc con. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cô cũng đang ấp ủ một vài dự án âm nhạc và điện ảnh, sẽ được thực hiện vào đầu năm 2016.
Bà mẹ một con tiết lộ vừa được một kênh truyền hình mời đảm nhận vai trò MC cho chương trình về chăm sóc em bé và phụ nữ sau khi sinh. Nhưng Maya vẫn đang lưỡng lự vì con gái còn nhỏ, cần được mẹ ở bên. 
Gương mặt bé Bồ Câu có khá nhiều nét giống mẹ. 
Maya là một trong những mỹ nhân Việt nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh nhờ nỗ lực tập luyện. Mỗi ngày, cô đến phòng gym hai lần, tập liên tục cho đến khi máy báo giảm được 800 calo. 

Hà Thu

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bạn có thể quan tâm