Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh khoả thân của vợ siêu mẫu có thể giúp Donald Trump

Ngày thứ 2 liên tiếp bà Melania Trump, phu nhân ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump, bị lộ ảnh khỏa thân. Nhưng scandal này có thể lại có lợi cho ông chồng tỷ phú.

Nhật báo New York Post số ra ngày 1/8 lại gây xôn xao dư luận khi trưng ra bức ảnh bà Melania Trump (thời còn là người mẫu) khoả thân ôm ấp một người mẫu khác ngay trang đầu.

Mặc dù vậy, Rush Limbaugh, người dẫn chương trình radio thuộc đảng Cộng hoà nhận định loạt ảnh trên sẽ khiến chồng bà Trump giành được số phiếu bầu từ cộng đồng người đồng tính.

Anh khoa than cua vo co the giup Donald Trump thang cu anh 1
Trang bìa báo New York Post ngày 1/8.

“Bạn đã từng thấy tờ New York Post với những bức ảnh khoả thân của bà Melania Trump chưa? Ngày hôm nay chúng đã xuất hiện, cái mà các bạn có thể gọi là ảnh phụ nữ làm tình, của bà Melania và một người phụ nữ khác”, ông Limbaugh mô tả.

“Tôi nghĩ rằng điều này có thể thu hút số phiếu bầu từ cộng đồng LGBTQ dành cho ông Trump”, ông nói thêm. “Và phiếu bầu từ những người đàn ông da trắng độc thân, đặc biệt là những người đã tốt nghiệp đại học”.

Như thể sợ người khác hiểu nhầm ý của mình, ông nói tiếp: “Vâng, ý tôi là, đây không phải là những thứ khiến người khác trở nên nổi tiếng trên Twitter, Facebook hay TMZ sao? Tôi cho rằng đây chính là thứ khiến Kim Kardashian trở thành tâm điểm chú ý. Chúng liên quan đến nhau cả đấy”.

Anh khoa than cua vo co the giup Donald Trump thang cu anh 2
Loạt ảnh khoả thân của bà Melania Trump nhận được nhiều sự tán thưởng của cư dân mạng. Ảnh: News.com.au

Bức ảnh khoả thân đồng tính của bà Melania Trump xuất hiện chỉ 1 ngày sau khi tờ New York Post rầm rộ đăng tải loạt ảnh khoả thân của bà chụp cho một tạp chí đàn ông của Pháp. Cả 2 loạt ảnh trên đều được cho là chụp từ năm 1995, trước khi bà gặp gỡ và kết duyên cùng tỉ phú Donald Trump.

Tuy vậy, loạt ảnh trên không hề khiến đội ngũ tranh cử của ứng viên Donald Trump nao núng. Cố vấn cấp cao trong chiến dịch của ông – Jason Miller khẳng định những bức ảnh này “không có gì đáng phải xấu hổ cả”. “Chúng ca tụng vẻ đẹp hình thể như một loại hình nghệ thuật”, ông Miller khẳng định.

Anh khoa than cua vo co the giup Donald Trump thang cu anh 3
Một bức ảnh nghệ thuật đường phố do nghệ sĩ Lushsux thể hiện, cho thấy bà Melania đang giúp chồng giành lợi thế trong cuộc tranh cử.  Ảnh: News.com.au

 

Ông Donald Trump cũng lên tiếng trước các cơ quan truyền thông Mỹ để bảo vệ vợ: “Melania là một trong những người mẫu thành công nhất, bà đã thực hiện rất nhiều bộ ảnh, trong đó có cả ảnh bìa cho những tạp chí lớn”.

“Đây là một bức ảnh được chụp cho một tạp chí châu Âu trước khi tôi biết đến Melania. Ở châu Âu, những bức ảnh thế này rất phổ biến và mang tính thời trang”, ông nhấn mạnh.

 




Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm