Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh iPhone 7 Pro bật nguồn sáng màn hình, vỏ màu mới

Một tài khoản Twitter chuyên rò rỉ các hình ảnh sản phẩm công nghệ vừa hé lộ những hình ảnh chi tiết về mẫu màu mới của iPhone 7 Plus (hoặc Pro).

Anh iPhone 7 Pro anh 1
Theo tài khoản TheMalignant, những hình ảnh này chụp nguyên mẫu (prototype) đang hoạt động của iPhone 7 Pro ở Trung Quốc.

 

Anh iPhone 7 Pro anh 2
Sự thay đổi màu vỏ mới sang màu xanh đen khiến máy có phần trẻ trung, nổi bật đường nét của dải ăng-ten màu trắng. Vẫn là những thiết kế giống hệt với tin đồn như camera kép, sự biến mất của giắc 3,5 mm và sự xuất hiện của dải loa phụ. Điểm khác biệt duy nhất của chiếc máy này là không được trang bị cổng Smart Connector như nhiều chuyên gia đồn đoán.

 

Anh iPhone 7 Pro anh 3
Tuy nhiên, người xem có thể dễ dàng phân biệt những hình ảnh này với các loại ảnh rò rỉ thông thường. Lần này nguyên bản iPhone 7 Pro có thể bật nguồn hoạt động. Máy sử dụng hệ điều hành iOS 10 với ngôn ngữ tiếng Trung.

 

Anh iPhone 7 Pro anh 4
Qua ảnh chụp thử nghiệm tính năng Siri, người ta thấy tính năng này không hoạt động và được thay bằng Voice Control. Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, nhiều người cho rằng chủ nhân bức ảnh bằng cách nào đó khéo léo ghép ảnh, làm giả những bức hình này hoặc sử dụng bản nhái iPhone chạy hệ điều hành Android.

 

Anh iPhone 7 Pro anh 5
Ngoài lớp áo màu xanh đen, iPhone 7 Pro còn xuất hiện với tông màu đen không gian(Space Black). Đây là màu sắc được nguồn tin Macotakara cho rằng sẽ xuất hiện trên model mới này. Kèm với tông màu tối đó, dải ăng-ten đã được sơn đen để phù hợp màu sắc quyến rũ.

 

Anh iPhone 7 Pro anh 6
Chỉ còn hơn hai tuần nữa, Apple sẽ chính thức trình làng với thế giới mẫu iPhone của năm 2016. Dù được coi là model tạm để lắp vào chỗ trống trong chu kỳ ra mắt iPhone nhưng iPhone 7 vẫn được kỳ vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dùng qua các nâng cấp mới.

 


Hoàng Vinh

Bạn có thể quan tâm