Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh iPhone 6 gây ồn ào gần đây là giả

Hình ảnh về bản thiết kế iPhone 6 bị rò rỉ từ Sonny Dickson xôn xao trên Internet vài ngày gần đây được xác định là hàng cắt ghép.

Sonny Dickson, người được cho là luôn có thông tin uy tín về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple mới tung ra bộ ảnh phác họa iPhone 6. Số ảnh này có nguồn từ tài khoản Twitter @mornray886. 

Một số cư dân mạng như một số cư dân mạng tinh ý đã phát hiện ra số ảnh nói trên thực chất được cắt ghép từ những bức hình trước đó. Tác giả của bộ ảnh đã dùng kỹ thuật xoay và cắt ghép để có ảnh nhìn khác hơn so với ảnh gốc. 

Chi tiết về màn hình của 2 nguồn ảnh hoàn toàn giống nhau. Ảnh: PhoneArena

Theo đồ họa của PhoneArena, các chi tiết bên trên màn hình đã chứng minh sử giả mạo này. Theo đó, các bức ảnh đã sử dụng lại hình ảnh rò rỉ iPad trước đây của Martin Hajek để mô phỏng bản iPhone 6 mới.

Apple sẽ trình làng thế hệ iPhone thứ 8 trong năm nay. Nhiều tin đồn cho biết, các sản phẩm sẽ có màn hình rộng và thiết kế mỏng hơn. Nhiều ý tưởng về sản phẩm này xuất hiện trên Internet, tuy nhiên, thiết kế chính xác của iPhone 6 vẫn là bí ẩn.

iPhone 6 đã thực sự lộ diện?

Nếu đây đúng là chân dung chiếc iPhone 6 thì tín đồ Apple đã có thể vui mừng bởi cuối cùng, Apple cũng tung ra một mẫu iPhone màn hình lớn, viền siêu mỏng.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm