Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh hoàn chỉnh được cho là iPhone 6 lần đầu xuất hiện

Những bức ảnh rõ nét về chiếc iPhone 6 hoàn chỉnh xuất hiện trên một tài khoản Twitter của một bé gái nhỏ tuổi.

Những bức ảnh hoàn chỉnh của iPhone 6 vừa xuất hiện trên Twitter của một bé gái nhỏ tuổi đang gây xôn xao cộng đồng người dùng smartphone thế giới.

Người ta đã đặt ra hàng loạt câu hỏi về việc tại sao bé gái này lại có được một chiếc iPhone 6 bản hoàn chỉnh trong khi những phiên bản rò rỉ gần đây đều là mô hình không có logo táo khuyết, hoặc chỉ chụp một phần linh kiện của máy.

Có ý kiến cho rằng, có thể cha hoặc mẹ cô bé là một nhân viên của Apple. Tuy nhiên, giả thuyết này có tính thực tế không cao bởi nếu đúng như vậy, cha mẹ cô bé có thể đứng trước nguy cơ mất việc rất cao. Ai cũng biết, Apple chặt chẽ ra sao trong việc bảo vệ bí mật sản phẩm.

Một số khác lại phán đoán, có thể đây là một bản mẫu iPhone bị thất lạc ra ngoài từ nhà máy của Pegatron hoặc Foxconn. Tình trạng tương tự cũng từng xảy ra với chiếc iPhone 4 hay 4S vài năm về trước.

Dưới đây là 4 bức ảnh được cho là quý giá, khẳng định những tin đồn thời gian qua về iPhone 6 là chính xác. Theo thông tin mới nhất, sản phẩm này sẽ chính thức ra mắt ngày 9/9, sau đó bán ra vào ngày 19/9. Như vậy, người dùng còn khoảng một tháng để chờ đợi sản phẩm đáng chú ý nhất trong năm từ Apple.

Đức Nam

Ảnh: @cecilymohammed

Bạn có thể quan tâm