Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh hộ chiếu mặt mộc của dàn sao châu Á

Vào trưa 11/1, trang QQ đã công khai những hình ảnh hộ chiếu của loạt nghệ sĩ như Park Yuchun, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, Jaejoong, Heechul và Lang Lang.

Những tấm ảnh trong hộ chiếu dù không trang điểm cũng cho thấy thần thái hơn người của các sao. Đặc biệt Phạm Băng Băng còn được khen là mỹ nữ đánh bật thời gian.Hộ chiếu của Phạm Băng Băng với gương mặt trẻ trung được chụp vào năm 2010, và đến giờ hầu như không có sự thay đổi.
Những tấm ảnh trong hộ chiếu dù không trang điểm cũng cho thấy thần thái hơn người của các sao. Đặc biệt Phạm Băng Băng còn được khen là mỹ nữ đánh bật thời gian. Hộ chiếu của Phạm Băng Băng với gương mặt trẻ trung được chụp vào năm 2010, và đến giờ hầu như không có sự thay đổi.
không ít cư dân mạng tỏ ý không hài lòng khi báo chí có thể tiết lộ thông tin đời tư của các nghệ sĩ lên mạng. Theo họ, đây là hành vi xâm phạm đời tư.Hộ chiếu của Chương Tử Di rạng rỡ như ảnh tạp chí.
Nhiều cư dân mạng tỏ ý không hài lòng khi báo chí có thể tiết lộ thông tin đời tư của các nghệ sĩ lên mạng. Theo họ, đây là hành vi xâm phạm đời tư. Hộ chiếu của Chương Tử Di rạng rỡ như ảnh tạp chí.
Nam ca sĩ Kim Heechul của Super Junior lãng tử
Nam ca sĩ Kim Heechul của Super Junior lãng tử
Thiên tài âm nhạc Lang Lang với tấm ảnh hộ chiếu trẻ hẳn so với hiện nay. Tấm ảnh này chụp cách đây hơn 6 năm
Thiên tài âm nhạc Lang Lang với tấm ảnh hộ chiếu trẻ hẳn so với hiện nay. Tấm ảnh này chụp cách đây hơn 6 năm.
Jaejoong.
Jaejoong.
Park Yuchun rất
Park Yuchun rất "ngầu" trước ống kính.

http://tintuconline.com.vn/sao/lo-anh-ho-chieu-mat-moc-cua-dan-sao-chau-a-p0c1000n20150111142721389.vnn

Theo Hà Thanh/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm