Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh hiếm của Lê Hoàng The Men và bạn gái hot girl

Dù yêu nhau được hơn 3 năm nhưng Lê Hoàng và bạn gái rất ít khi chia sẻ ảnh chung với người hâm mộ và bạn bè.


Lê Hoàng The Men và hot girl Việt Huê dù quen nhau hơn 3 năm nhưng thời gian gần đây cả hai mới chịu công khai trên báo chí. Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày quen nhau, Lê Hoàng đã bí mật thu âm ca khúc Cho tim mình lý do tặng cho cô người yêu bé nhỏ của mình.
Đặc biệt đây chính là ca khúc do chính Việt Huê viết lời vào những ngày đầu cả hai gặp nhau nhưng chưa từng được tung ra.
Quen nhau 3 năm nhưng do lịch diễn dày đặc nên Lê Hoàng và Việt Huê thường xuyên phải ở xa nhau. Tuy nhiên, tình cảm của cả hai vẫn bền chặt do đối phương đều biết cách cảm thông cho người còn lại.
Lê Hoàng từng chia sẻ: "3 năm tuy là chặng đường không thể được gọi là dài nhưng cũng đã đủ để chúng tôi hiểu rõ nhau hơn. Đối với tôi 3 năm quen Việt Huê là 3 năm đẹp nhất cuộc đời này".
Chính vì ít ở bên cạnh nhau nên fan của Lê Hoàng rất ít có dịp xem những hình ảnh tình cảm của cặp đôi. Nhân dịp kỷ niệm 3 năm quen nhau, Lê Hoàng mới tiết lộ những hình ảnh tình cảm của cả hai trong suốt quá trình yêu nhau. Mỗi hình ảnh đều đánh dấu những kỷ niệm đẹp đối với cả hai.

Bạn gái Lê Hoàng đang làm diễn viên, cô sinh năm 1991.

Những kỷ niệm tình yêu được Lê Hoàng và bạn gái lưu lại rất nhí nhảnh.

Theo Khám phá

Bạn có thể quan tâm