Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh hậu TVB không dự đám cưới Dương Di vì bất hòa

Báo chí cho biết Hồ Định Hân cố tình không dự hôn lễ Dương Di do những mâu thuẫn trước đó liên quan đến công việc.

Hôm 2/10, Dương Di và La Trọng Khiêm tổ chức lễ cưới tại khách sạn cao cấp ở Hong Kong. Do cô dâu và chú rể đều nổi tiếng trong ngành nên dàn khách mời đa phần là ngôi sao hạng A. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Ảnh hậu TVB 2015 Hồ Định Hân gây ra nhiều thắc mắc.

Những nguồn tin từ báo chí Trung Quốc cho biết Dương Di và Hồ Định Hân bất hòa từ vài năm nay. Hai người luôn cạnh tranh trong công việc.

Ho Dinh Han khong du dam cuoi Duong Di anh 1
Dương Di (váy đỏ) xa cách khi đứng cạnh Hồ Định Hân. Ảnh: QQ.

Tại sự kiện chung của TVB, Dương Di thể hiện thái độ lạnh lùng ra mặt. Cô gần như không bắt chuyện với nữ diễn viên Bao la vùng trời. Do sự thiếu thân thiết này nên Hồ Định Hân cố tình vắng mặt trong ngày vui đồng nghiệp.

Trong buổi giới thiệu phim mới hôm 3/10, Hồ Định Hân phủ nhận tin đồn bất hòa. "Tôi không đi được vì lý do công việc. Trước đó, tôi chủ động gọi điện chúc mừng cô ấy rồi", Hồ nói.

Cô còn bày tỏ sự ngưỡng mộ khi nhìn hình ảnh trong ngày vui Dương Di do báo chí đăng tải.

Ho Dinh Han khong du dam cuoi Duong Di anh 2
Hồ Định Hân là ảnh hậu TVB năm 2014. Ảnh: Sina.

"Chúc hai vợ chồng răng long đầu bạc. Còn về thông tin chúng tôi xích mích là không đúng sự thật. Chủ đề này tôi từng trả lời rất nhiều lần rồi", Hồ Định Hân khẳng định.

Hồ Định Hân sinh năm 1981 tại Hong Kong. Cô được chú ý nhờ Song long đại đường, Bao la vùng trời 1,2. Về đời tư, cô từng yêu nhiều người nhưng đều chưa thành công.

Ho Dinh Han khong du dam cuoi Duong Di anh 3
Xa Thi Mạn lộ ảnh say khướt sau đám cưới Dương Di. Ảnh: On.

Bên cạnh thông tin Hồ Định Hân vắng mặt trong ngày cưới, hôn lễ Dương Di còn gây bàn tán khi Xa Thi Mạn say khướt. HK cho biết Xa Thi Mạn uống quá nhiều trong buổi tiệc. Kết quả là khi ra về, cô không thể tự đi. Hình ảnh ngôi sao hạng A loạng choạng trên phố khiến nhiều người thất vọng.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm