Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh hậu trường đám hỏi Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai đại gia

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín tổ chức đơn giản theo nghi lễ truyền thống tại nhà riêng hôm 1/10.

Le an hoi cua hoa hau Thu Thao anh 1
Hôm 1/10, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tín tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng. Buổi lễ diễn ra đơn giản, ấm cúng với sự có mặt của hai bên gia đình cùng một vài người bạn thân.
Le an hoi cua hoa hau Thu Thao anh 2
Thu Thảo mặc áo dài trắng truyền thống, tóc vấn đơn giản trong ngày ra mắt hai bên gia đình. Sau 5 năm đăng quang, hoa hậu 26 tuổi gắn liền với hình ảnh kín đáo, thanh lịch, nhẹ nhàng. Cô cũng hiếm khi xuất hiện trên phương tiện truyền thông hay gây xích mích trong giới. Thu Thảo tâm sự đó là một phần tính cách của cô. Cô thừa nhận là người chỉn chu trong công việc, cuộc sống. “Đôi lúc bạn bè hay đối tác cho rằng Thảo khó tính và cảm thấy khó chịu. Nhưng Thảo không cho phép mình dễ dãi”, cô nói.
Le an hoi cua hoa hau Thu Thao anh 3
Lễ ăn hỏi của Thu Thảo có đội ngũ trang điểm, chụp ảnh riêng thay vì "mở cửa" với giới truyền thông.
Le an hoi cua hoa hau Thu Thao anh 4
Trung Tín và Thu Thảo làm lễ trước ban thờ tổ tiên. Nửa kia của người đẹp là doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh. Anh cũng là người thừa kế một tập đoàn với 14 công ty thành viên và hơn 800 nhân sự.
Le an hoi cua hoa hau Thu Thao anh 5
Trong số các người đẹp đăng quang, Thu Thảo được khen khéo cư xử, không vướng thị phi. Cô ít khi kể về chuyện đời tư vì "chỉ muốn thật chắc chắn mới phát ngôn". Ở nơi hay bị tiếng nay yêu, mai đổ vỡ, Thu Thảo tạo ra sự khác biệt. Năm 2015, cô công khai tình cảm bên doanh nhân Trung Tín. Sau hai năm, họ quyết định tiến đến hôn nhân.
Le an hoi cua hoa hau Thu Thao anh 6
Đặng Thu Thảo là đại gia ngầm của showbiz khi mỗi năm cô là gương mặt đại diện của vô số nhãn hàng lớn tại Việt Nam, chưa tính các sự kiện mỗi lần cô tham gia cũng có giá cát-xê cao. Bạn bè tiết lộ sau kết hôn, Đặng Thu Thảo sẽ tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh của nhà chồng.
Le an hoi cua hoa hau Thu Thao anh 7
Thu Thảo và doanh nhân 30 tuổi sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 6/10 này. Bạn bè cô cho biết hôn lễ diễn ra đơn giản, kín đáo giống đám hỏi.
Le an hoi cua hoa hau Thu Thao anh 8
Trước ngày cưới, Thu Thảo vẫn tất bật với công việc. Cô vừa tham dự vài sự kiện của các nhãn hàng.
Le an hoi cua hoa hau Thu Thao anh 9
Trung Tín có quan hệ rộng trong giới showbiz, anh thân thiết với nhà chồng Tăng Thanh Hà, Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều khả năng lễ cưới cặp đôi vào ngày 6/10 tới đây sẽ có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ, doanh nhân lớn và nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam.
Đặng Thu Thảo hôn bạn trai trong tiệc sinh nhật Trước tình cảm chân thành của người yêu, hoa hậu trao anh nụ hôn nhẹ trên môi.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Linh Lê Chí.

Bạn có thể quan tâm