Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh hậu trường của Địch Lệ Nhiệt Ba

Tạo hình mạnh mẽ, phóng khoáng của Địch Lệ Nhiệt Ba khi cưỡi xe môtô khiến người hâm mộ yêu thích.

Ngày 22/2, Sina đăng tải những hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong hậu trường. Mỹ nhân Tân Cương mặc trang phục màu đen khoe đôi chân dài, làn da trắng. Hình ảnh mới của nữ diễn viên nhận được sự yêu thích của người hâm mộ.

Trên mạng xã hội, nhiều người mong chờ Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ sớm có vai diễn trong phim hành động. Theo Sina, khán giả Trung Quốc cho rằng người đẹp Tân Cương có ngoại hình sắc sảo, mạnh mẽ, pha nét phương Tây, không phù hợp với những vai diễn mỹ nhân cổ trang yếu đuối.

Năm 2018, sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba lao đao khi cô nhận giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc của giải truyền hình Kim Ưng. Khán giả cho rằng khả năng diễn xuất của cô còn hạn chế, không xứng đáng được vinh danh.

Trở lại sau sóng gió, Địch Lệ Nhiệt Ba cần mẫn đóng phim. Năm 2020, cô tham gia ba tác phẩm truyền hình Hạnh phúc trong tầm tay, Trường ca hành.

Hồi tháng 1, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành Nữ diễn viên có ảnh hưởng nhất và Nữ diễn viên Trung Quốc được yêu thích nhất năm 2020 do chuyên trang đánh giá chỉ số truyền thông của giới giải trí Hoa ngữ là Power Star bầu chọn. Nhờ các tác phẩm liên tiếp được phát sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba còn đứng thứ nhất bảng nữ diễn viên Hoa Ngữ được hoan nghênh trong suốt 11 tháng.

Cũng trong năm 2020, mỹ nhân Tân Cương ký được thêm 9 hợp đồng là người đại diện thương hiệu mới. Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba có tới 28 hợp đồng quảng cáo. Theo thống kê từ trang Aiman, nữ diễn viên đứng thứ nhất trên bảng giá trị thương mại nửa đầu năm.

Theo Sina, Địch Lệ Nhiệt Ba đang là gương mặt được các nhãn hàng săn đón nhất trong số các nghệ sĩ nữ của Trung Quốc.

Antifan quyền lực hay biến tướng để 'dìm' nghệ sĩ?

Tiêu Chiến, Kiều Nhậm Lương đều là nạn nhân của những phong trào tẩy chay từ antifan. Có nghệ sĩ vượt qua được sóng gió, nhưng có người thì không.

An Chi

Bạn có thể quan tâm