Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh 'gái nhảy' Minh Thư chụp cùng tài tử Ahn Jae Wook 17 năm trước

Trên trang cá nhân, diễn viên "Gái nhảy" đăng tải loạt ảnh cô chụp cùng các nghệ sĩ cách đây 17 năm. Trong đó, cô có dịp gặp gỡ tài tử Ahn Jae Wook.

minh thu gai nhay anh 1

Trên trang cá nhân, Minh Thư vừa đăng tải loạt ảnh cô chụp các nghệ sĩ trong và ngoài nước cách đây gần 20 năm. Ở tuổi đôi mươi, nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Năm 2003, khi vào vai Hạnh trong phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng, Minh Thư đã được nhớ đến với hình ảnh sexy, nóng bỏng. Đây cũng là vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp của cô. Sau đó, Minh Thư tham gia nhiều phim khác như Hương phù sa, Tiếng dương cầm trong mưa, Lấy vợ Sài Gòn, Blue Trắng... nhưng không thành công như mong đợi.

minh thu gai nhay anh 4

Minh Thư hội ngộ nghệ sĩ cải lương Kim Tiểu Long tại một sự kiện ở TP.HCM. Nữ diễn viên từng kết hôn với một người đàn ông kém cô 9 tuổi và có chung một người con. Tuy nhiên, cả hai chia tay sau đó không lâu. Hiện tại Minh Thư một mình nuôi con ở Mỹ và tập trung kinh doanh riêng, không tham gia showbiz.

minh thu gai nhay anh 8

Bà mẹ một con từng chụp ảnh cùng ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trong một số báo Xuân cách đây gần 20 năm. Sau 6 năm sang Mỹ, Minh Thư thừa nhận cô không có nhiều show như khi còn ở Việt Nam. Thỉnh thoảng, cô đi hát và dẫn chương trình vào cuối tuần. Do đó, thu nhập của Minh Thư từ nghệ thuật không cao như trước. Tuy vậy, cuộc sống của cô vẫn ổn định nhờ việc kinh doanh.

minh thu gai nhay anh 9

Ở tuổi 44, Minh Thư vẫn giữ được vẻ ngoài nóng bỏng, gợi cảm. Mỗi ngày trong tuần, cô nhảy rumba, bơi và xông hơi. Cuối tuần, cô đi chơi cùng bạn bè. Theo Minh Thư, giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái cũng là cách giúp phụ nữ trẻ trung hơn.

Cuộc sống của Minh Thư sau 6 năm sang Mỹ

Nữ diễn viên phim "Gái nhảy" vẫn giữ được vóc dáng thon thả và sự trẻ trung. Cô có cuộc sống êm ấm ở Mỹ.

Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm