Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh em sinh đôi cách nhau 3 tuổi

Dù hơn kém nhau 3 tuổi nhưng Charlie và Georgina Norman lại là anh em sinh đôi, và hai thiên thần bé nhỏ này chính là những món quà kỳ diệu giúp bố mình trong quá trình điều trị bệnh ung thư.

Richard, năm nay 33 tuổi, đã hết sức ngỡ ngàng và choáng váng khi biết mình mắc bệnh ung thư tinh hoàn khi mới tròn 26 tuổi. Thất vọng tột cùng, anh quyết định tìm đến bác sỹ tại bệnh viện Kettering General nơi anh làm xét nghiệm để được tư vấn. Ở đây, các bác sỹ khuyên rằng, nếu muốn duy trì hạnh phúc gia đình và thực hiện thiên chức làm cha thì tốt nhất anh nên lấy mẫu tinh trùng và làm đông lạnh. Thất vọng tràn trề, nhưng không còn sự lựa chọn nào khác nên Charlie đành làm theo sự hướng dẫn của bác sỹ.

Gia đình hạnh phúc.

Ngay sau đó, Richard phải trải qua những chuỗi ngày chiến đấu với căn bệnh quái ác này. Và năm 2009, anh phải thực hiện liệu pháp xạ trị. Vợ của Richard là Norman cho biết: “Khi đó, chúng tôi chỉ tập trung làm sao để Richarch điều trị thật tốt, và tạm dừng nghĩ đến việc có con. Tuy nhiên, sau đợt điều trị này, chúng tôi đã bắt đầu nghĩ đến một gia đình có đầy đủ bố mẹ và con, và con cái có thể là món quà kỳ diệu giúp chồng tôi điều trị tốt hơn”.

Hai thiên thần bé nhỏ.

Sau đó, cặp đôi này cặp đôi này đã đến bệnh viện, sử dụng tinh trùng đã được làm đông lạnh để thụ tinh cho trứng. Và một trong số các phôi thai đã được cài vào trong tử cung của Norman. Thật may mắn, đợt điều trị thành công, và Norman sinh ra cậu con trai kháu khỉnh Charlie vào tháng 5/2010 tại bệnh viện Kettering General, nặng 7Ib12.

Hạnh phúc bên hai con.

“Làm cha là một điều tuyệt vời, nó đã giúp chồng tôi có thêm nghị lực để chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác. Anh ấy chiến đấu hết mình vượt qua bệnh tật để chứng kiến đứa con ra đời”, Norman cho biết.

Hơn nhau 3 tuổi vẫn là anh em sinh đôi.

Sau đó cặp đôi này quyết định sinh đứa con thứ hai vào hồi tháng 2 năm ngoái. Một trong số các phôi thai đông lạnh mà họ thụ tinh trước đây lại được cài vào trong tử cung của Norman. “Chúng tôi không hy vọng nó sẽ thành công ngay từ lần đầu tiên, nhưng hai tuần sau đó, tôi phát hiện thấy mình mang thai. Và lần này tôi sinh ra một công chúa nặng 8Ib8”, Norman hạnh phúc nói.

Dù hơn nhau 3 năm, nhưng Charlie và Georgina Norman lại là anh em sinh đôi vì được thụ tinh cùng một thời điểm. Dù hai thiên thần này chính là những món quà vô giá đối với cha mình trong quá trình điều trị bệnh ung thư quái ác.

 

Thanh Hương

Dailymail

Bạn có thể quan tâm