Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Đức tỏa sáng giúp Bình Dương đè bẹp Shan United 6-0

Trong trận đấu tại AFC Cup 2019 vào lúc 17h ngày 16/4, CLB Bình Dương đã thắng đậm đối thủ Shan United từ Myanmar với tỷ số 6-0 cùng màn trình diễn ấn tượng của Nguyễn Anh Đức.

Bình Dương bước vào trận đấu với Shan United với tư thế phải thắng nếu muốn duy trì tham vọng lọt vào vòng knock-out AFC Cup 2019. Với lợi thế sân nhà, Anh Đức cùng đồng đội sớm áp đảo đội khách Shan United.

Ngay phút thứ 5, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam đã ghi tên mình lên bảng tỷ số sau đường kiến tạo dọn cỗ của Victor Mansary. Phút 25, Anh Đức chuyển thành người kiến tạo. Lần này, người được hưởng lợi là Tô Văn Vũ. Tiền vệ đội chủ nhà đã đón bóng được Anh Đức làm tường đẹp để tung cú sút ở cự ly 23 mét làm tung lưới đội khách.

Binh Duong vs Shan United anh 1
Tiền đạo Victor Mansaray có ngày thi đấu ấn tượng với một cú hat-trick. Ảnh: Quang Thịnh.

Bình Dương kết thúc hiệp 1 với tỷ số 2-0. Những tưởng đây sẽ là cái cớ để đội bóng đất Thủ chơi trùng xuống và giữ sức trong hiệp 2, song tiền đạo Victor Mansaray không nghĩ vậy.

Trong 45 phút còn lại, Mansaray đã ghi liền 3 bàn vào lưới Shan United, tất cả đều từ những pha dứt điểm cận thành sau các đường dọn cỗ của đồng đội. Phút 89, trung vệ Adil Rabo "góp vui" với bàn thắng nâng tỷ số lên 6-0 sau pha phá bẫy việt vị thành công.

Thắng trận 6-0, Bình Dương giờ đứng thứ 2 bảng G, kém đội đầu bảng Ceres-Negros 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Lượt đấu tới, Bình Dương sẽ đối đầu với Persija Jakarta vào lúc 17 giờ ngày 1/5 trên sân nhà.

  • Anh Đức ghi cú đúp sau sự cố mặc nhầm số áo hy hữu ở V.League

    Binh Duong vs Shan United anh 2

  • Cựu HLV thể lực ĐT Việt Nam muốn dẫn dắt Bình Dương

    Ông Martin Forkel bày tỏ sự quan tâm đến chiếc ghế huấn luyện viên mà ông Trần Minh Chiến vừa bỏ lại ở CLB Bình Dương.

    Rất lâu từ ngày chia tay bóng đá Việt Nam, HLV thể lực Martin Forkel mới đánh tiếng muốn trở lại Việt Nam làm việc. Cựu tuyển thủ U21 Đức cho biết hứng thú nếu được làm việc tại V.League.

    Hiện tại, ông Martin Forkel làm trợ lý huấn luyện viên cho một CLB ở Iran. Thường xuyên cập nhật tin tức bóng đá Việt Nam, HLV này biết ông Trần Minh Chiến từ chức CLB Bình Dương.

    Martin Forkel nói: “Tôi thích Việt Nam và cuộc sống ở đó nên muốn quay lại. Nhiều người nghĩ tôi chỉ là huấn luyện viên thể lực, nhưng tôi đã có bằng huấn luyện loại A và sắp tới sẽ lấy bằng Pro của UEFA. Tôi muốn dẫn dắt một đội bóng tại V.League”.

    “Tôi không biết vì sao ông Chiến từ chức, có lẽ nào tiền đạo Anh Đức sẽ lên thay?”, ông Martin Forkel thắc mắc. CLB Bình Dương từng muốn mời cựu HLV thể ĐT Việt Nam về làm việc ở mùa giải 2019, nhưng 2 bên không tìm được tiếng nói chung về các điều khoản.

    HLV Martin Forkel đến Việt Nam làm việc từ tháng 7/2016 cùng GĐKT Jurgen Gede. Ông từng tham dự FIFA World Cup U20 cùng HLV Hoàng Anh Tuấn. Tháng 12/2017, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam không gia hạn hợp đồng, nên Martin Forkel được CLB TP.HCM mời về làm phụ tá cho HLV Toshiya Miura.

    Binh Duong vs Shan United anh 3

  • Đội hình ra quân của Bình Dương

    Binh Duong vs Shan United anh 4


  • Tiền đạo Tiến Linh cùng các đồng đội đang tập luyện chuẩn bị trước giờ G. Tiền đạo của ĐT Việt Nam trở lại trên ghế dự bị, Anh Đức mang băng đội trưởng, đá chính từ đầu. Ảnh: Quang Thịnh.

    Binh Duong vs Shan United anh 5
    Binh Duong vs Shan United anh 6
    Binh Duong vs Shan United anh 7
    Binh Duong vs Shan United anh 8

  • Những cầu thủ đội khách cũng đang tập nhẹ. Ở trận lượt đi tại Myanmar, Shan United đã thua với tỷ số 1-2. Ảnh: Quang Thịnh.

    Binh Duong vs Shan United anh 9
    Binh Duong vs Shan United anh 10

  • Hai đội đã bước ra sân và chuẩn bị thi đấu.

  • Trận đấu bắt đầu

     

  • 2': Trận đấu đang bắt đầu với tốc độ chậm, Bình Dương đang chơi không vội vàng trước đội khách yếu hơn.

  • Anh Đức mở tỷ số vào phút thứ 5 cho Bình Dương

    VÀO!!! Victor Mansaray có pha cài người rất khéo để thoát khỏi sự truy cản của cầu thủ phòng ngự Shan United trước khi tung ra đường chuyền dọn cỗ để Anh Đức dứt điểm vào lưới trống. Tỷ số là 1-0 cho Bình Dương. Ảnh: Quang Thịnh.

    Binh Duong vs Shan United anh 11
    Binh Duong vs Shan United anh 12

  • 6': KHÔNG VÀO!!! Shan United lập tức có câu trả lời sau khi tận dụng thành công sai lầm của hậu vệ Bình Dương. Tuy nhiên ở pha đối mặt, cầu thủ đội khách lại dứt điểm ra ngoài rất khó tin. 

  • 8': KHÔNG VÀO!!! Vẫn là Mansaray và Bình Dương phối hợp, nhưng lần này pha chạy cắt mặt dứt điểm cảu tiền đạo đội trưởng đội chủ nhà đã đi lệch khung thành. Quá đáng tiếc cho đội chủ nhà!

  • 13': NGUY HIỂM!!! Đội khách Shan United có pha thoát xuống bên cánh phải trước khi tạt bóng nguy hiểm vào vùng cấm. May mắn cho Bình Dương là cú đánh đầu đã đi chệch cột trong gang tấc.

  • 17': Những pha lên bóng sang hai cánh trước khi tạt ra phía sau hàng phòng ngự của Bình Dương đang đặc biệt nguy hiểm vào lúc này. Đội chủ nhà Shan United thường xuyên tỏ ra lúng túng.

  • 19': KHÔNG VÀO!!! Hồ Sỹ Giáp đánh đầu ra ngoài khi trước mặt chỉ là gôn trống sau đường tạt bóng dọn cỗ của đồng đồng Mansaray. Trước đó Anh Đức đã có pha dứt điểm khiến thủ thành đội khách không thể khống chế thành công sau 1 nhịp.

  • 23': KHÔNG VÀO!!! Đội khách đưa bóng đi dội xà nhưng hậu vệ Bình Dương đã phá bóng ngay trên vạch vôi. May mắn thuộc về đội chủ sân Gò Đậu trong tình huống mà thủ thành Phạm Văn Tiến đã hoàn toàn bị loại bỏ.

  • Tô Văn Vũ nâng tỷ số lên 2-0 cho Bình Dương vào phút 25

    VÀO!!! Vẫn với bàn chuyền bóng bổng từ biên quen thuộc, Bình Dương đã đánh sập hàng phòng ngự đội khách. Lần này Anh Đức là người làm tường để Tô Văn Vũ có cơ hội tung cú sút trái phá ở khoảng cách 23 mét làm tung lưới Shan United. Ảnh: Quang Thịnh.

    Binh Duong vs Shan United anh 13
    Binh Duong vs Shan United anh 14
    Binh Duong vs Shan United anh 15


  • 37': Những phút vừa qua, Bình Dương sau khi có bàn gỡ đã chủ động chơi trùng xuống để kéo Shan United dồn lên. Nhờ tư tưởng này mà Shan United cũng đang có ít nhiều cơ hội về phía khung thành Văn Tiến.

  • 44': Bình Dương sau khi có 2 bàn không vội vã trong việc triển khai tấn công. Đội chủ nhà triển khai bóng từ tuyến dưới đều đặn trước khi kéo bóng ra hai biên. Đội khách Shan United cho thấy thực lực không quá mạnh để có thể tận dụng sự trùng xuống của Bình Dương.

  • Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 2 phút

     

  • Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía Bình Dương

     

  • HIỆP 2 BẮT ĐẦU

     

  • Mansaray nâng tỷ số lên 3-0 cho Bình Dương vào phút 46

    VÀO!!! Ngay phút đầu tiên của hiệp 2, Bình Dương đã có bàn thắng sau khi Mansaray thoát xuống trước khi dứt điểm gọn gàng tung lưới đội khách. Lê Tấn Tài là người kiến tạo.

  • 52': Bình Dương giờ đang chơi thong dong sau khi có bàn dẫn 3-0. Đội chủ nhà không vội vàng khi đã sở hữu quá nhiều lợi thế. 

  • 58': Hồ Sỹ Giáp rời sân, vào thay cho tiền vệ này là số 24 Đoàn Tuấn Cảnh.

  • Mansaray hoàn tất cú đúp giúp Bình Dương nâng tỷ số lên 4-0 vào phút 61

    VÀO!!! Tỷ số là 4-0 cho Bình Dương sau cú bắt volley chuẩn xác trong vùng cấm của Mansaray. Bình Dương đang chơi nhàn nhã nhưng vẫn thắng mạnh đối thủ yếu hơn Shan United. Ảnh: Quang Thịnh.

    Binh Duong vs Shan United anh 16

  • 5-0 cho Bình Dương, vẫn là Victor Mansaray vào phút 64

    VÀO!!! Từ dường tạt bóng bênh cánh phải, Mansaray chọn vị trí chuẩn xác để đánh đầu vào gôn trống Shan United. Tỷ số là 4-0 cho đội chủ nhà! Ảnh: Quang Thịnh.

    Binh Duong vs Shan United anh 17

  • 74': Mansaray có cơ hội để lập poker nhưng cú dứt điểm của tiền đạo này lại không chính xác. Bình Dương đang chơi nhàn nhã chờ hồi còi hết trận. 

  • 81': Đội khách Shan United đang có những nỗ lực dồn lên yếu ớt để tìm bàn gỡ danh dự. Tuy nhiên đội chủ nhà vẫn đang quá mạnh để Shan United có thể làm được bất cứ điều gì.

  • 6-0 cho Bình Dương vào phút 89

    VÀO!!! Hậu vệ Adil Rabo phá bẫy việt vị thoát xuống dứt điểm chéo góc tung lưới Shan United. Tỷ số là 6-0 cho đội chủ sân Gò Đậu!

  • Trận đấu được bù giờ 3 phút

     

  • Trận đấu kết thúc với tỷ số 6-0 nghiêng về phía Bình Dương. Đội chủ nhà đã có mà phô diễn sức mạnh trước đội khách tới từ Myanmar

     



Nhật Anh

Ảnh: Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm