Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Đức, Cao Thái Hà và nghệ sĩ Việt công khai tình yêu dịp Valentine

Nhân dịp Valentine, Cao Thái Hà, Anh Đức, Vĩnh Thụy, Karen Nguyễn chia sẻ chuyện hẹn hò.

sao viet valentine 2021 anh 1

Nhân dịp Valentine, Cao Thái Hà đăng ảnh tình tứ với người đàn ông giấu mặt và chia sẻ cảm xúc: "Chính thức vượt qua gia đoạn tìm hiểu và xác định anh là người em muốn ở bên cạnh và già đi cùng anh. Happy Valentine". Chia sẻ với Zing, nữ diễn viên cho biết cô đăng ảnh để kỷ niệm lễ tình nhân đầu tiên hai người ở bên nhau.

sao viet valentine 2021 anh 2

"Chúng tôi quen biết và tìm hiểu nhau được khoảng 4-5 tháng, tới nay thấy hợp mới chính thức chuyển sang tình yêu. Tôi chỉ muốn chia sẻ tin vui với khán giả, để mọi người biết rằng sau bao năm 'ế' thì tôi cũng đã có bạn trai rồi", Cao Thái Hà trả lời Zing với tâm trạng vui vẻ.

sao viet valentine 2021 anh 5

Trên trang cá nhân, Vĩnh Thụy đăng ảnh chụp chung với cô gái giấu mặt. "Happy Valentine Cá mập", anh chú thích ảnh. Người hâm mộ đoán Cá mập là biệt danh của bạn gái nam diễn viên. Trong bài phỏng vấn với Zing, Vĩnh Thụy chia sẻ quan điểm giữ kín chuyện riêng tư: "Tôi không còn muốn nhắc đến chuyện tình cảm, sợ bị phiền phức, ồn ào".

sao viet valentine 2021 anh 6

Valentine năm 2021 cũng đánh dấu cột mốc một năm hẹn hò của Karen Nguyễn với bạn trai Lưu Chấn Bang. Cô chia sẻ khoảnh khắc tình tứ với bạn trai lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả. Trả lời Zing, Karen Nguyễn cho biết cô và người yêu quen nhau ở lớp học tiếng Trung. Hai người làm bạn một thời gian trước khi chuyển sang tình yêu vào đầu năm 2020.

Diễn viên Karen Nguyễn công khai bạn trai vào ngày Valentine

Diễn viên sinh năm 1993 vừa công khai bạn trai trong ngày Valentine. Cả hai có khoảng thời gian làm bạn trước khi trở thành người yêu.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm