Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh đời thường hài hước của Ngô Kinh bên 2 con

Vì không có lịch quay hình, Ngô Kinh phải ở nhà chăm con giúp vợ. Nam nghệ sĩ mở vườn bách thú, hóa thân thành các con vật để pha trò, chơi đùa cùng 2 cậu con trai.

Ngo Kinh anh 1

Cách đây không lâu, Ngô Kinh chia sẻ hình ảnh mặc đồ khủng long, chơi đùa cùng 2 cậu con trai. "Sau khi xem voi, bọn trẻ bảo rằng chúng muốn xem khủng long bạo chúa", sao võ thuật viết trên trang cá nhân. Những khoảnh khắc nhí nhố, vui nhộn của cha con nhà tài tử Lưu lạc địa cầu thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng.

Ngo Kinh anh 2

"Không còn một Ngô Kinh gai góc, khó tính trên phim trường, Ngô Kinh ở nhà là một ông bố dịu dàng, ấm áp", "Hình tượng cực ngầu, rắn rỏi vốn có của Ngô Kinh chính thức tan nát trong mắt công chúng sau một mùa dịch", "Thật sự rất hài hước và đáng yêu", cư dân mạng bình luận.

Ngo Kinh anh 3

Trước đó, trong thời gian phải hạn chế ra ngoài vì bệnh dịch, nam nghệ sĩ đã quyết định mở vườn thú mini tại gia, hóa thân thành các động vật theo nguyện vọng của 2 cậu con trai. Chiếc mền bông có sẵn trong nhà được Ngô Kinh sử dụng để làm chú voi khiến các con thích thú.

Ngo Kinh anh 4
Nữ MC Tạ Nam cho biết 3 cha con của nam diễn viên Chiến lang mỗi ngày đều chơi đánh trận với nhau. Trong cuộc chiến nội bộ nhà họ Ngô, sao võ thuật luôn là người đầu tiên bị 2 "ông tướng nhỏ" đánh gục.
Ngo Kinh anh 5

Các con Ngô Kinh bắt chước cha mẹ rèn luyện thân thể. Vợ chồng nam nghệ sĩ cũng dạy cho con trai lớn Ngô Ưu hiểu về dịch bệnh và để bé cùng cha mẹ tham gia chiến dịch Vẽ tranh cổ vũ tinh thần Vũ Hán. Tài tử Thái cực quyền vừa qua nhận được nhiều lời khen từ dân mạng khi tích cực chung tay cứu trợ tâm dịch. Tên vợ chồng Ngô Kinh - Tạ Nam có mặt trong hầu hết danh sách nghệ sĩ quyên tiền được các tổ chức từ thiện công bố.

Ngo Kinh anh 6

Ngô Kinh kết hôn với nữ MC Tạ Nam vào năm 2014. Cặp đôi hiện có 2 cậu con trai. Quý tử đầu lòng của nam tài tử là bé Ngô Ưu chào đời vào năm 2014 và mắc phải căn bệnh suy hô hấp bẩm sinh. Tháng 9/2018, vợ chồng Ngô Kinh - Tạ Nam chào đón con trai thứ hai Ngô Lự ra đời.

Ngo Kinh anh 7
Nhiều năm qua, gia đình hạnh phúc bốn người của sao võ thuật được xem là hình mẫu lý tưởng của nhiều người. Khi được hỏi kỳ vọng của anh về các con trong tương lai, Ngô Kinh cho hay mình chẳng có kỳ vọng gì lớn mà chỉ muốn hai con trai trước 25 tuổi có thể biết đấm bốc, đua xe, trượt tuyết, bơi lội và đặc biệt là phải thành thạo võ thuật để sau này có thể bảo vệ bạn gái.

Ngô Kinh dùng ngón tay trỏ đẩy ôtô

Bằng việc sử dụng khả năng võ thuật, Ngô Kinh đã hoàn thành thử thách đẩy ôtô với một ngón tay.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm