Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh đời thường điển trai của người yêu Trúc Diễm

Người đàn ông bí mật của Hoa hậu thời trang 2007 thường xuyên cập nhật hình ảnh tình cảm của hai người lên trang cá nhân.

Trúc Diễm là một trong những người đẹp Việt khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô hiếm khi chia sẻ về đời tư cũng như bạn trai trên mặt báo. Thỉnh thoảng, cánh săn ảnh bắt gặp Trúc Diễm đi dự tiệc cùng một anh chàng điển trai, phong độ. Nhưng người đẹp chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò.

Trái với Trúc Diễm, trang cá nhân của anh chàng này lại thường xuyên cập nhật hình ảnh có mặt người đẹp. Do đó, nhiều người khẳng định đây chính là người yêu Hoa hậu thời trang 2007.

Trúc Diễm khoe khéo người yêu 3 năm

Hoa hậu thời trang 2007 chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của cô và bạn trai nhân kỷ niệm tình yêu tròn ba tuổi.

 

Cách đây không lâu, cặp đôi vừa kỷ niệm 3 năm yêu nhau. Trúc Diễm chia sẻ trên trang cá nhân: "Mới đây mà đã 3 năm rồi. Cảm ơn anh đã mang đến nụ cười trong cuộc sống của em". 

Trúc Diễm đoạt danh hiệu Hoa hậu thời trang vào năm 2007. Cô từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 và lọt vào top 15. Hiện, Trúc Diễm tham gia showbiz với vai trò người mẫu và diễn viên với những bộ phim điện ảnh như Nhật ký Bạch Tuyết, Âm mưu giày gót nhọn...

Trúc Diễm và bạn trai (áo kẻ ngang) chụp ảnh cùng một số người bạn.
Bạn trai của Trúc Diễm thường xuyên cập nhật những bức ảnh của hai người trên trang cá nhân.
Người yêu của Hoa hậu thời trang 2007 được khen điển trai và phong độ.
Anh là một doanh nhân làm việc trong lĩnh vực thời trang.

So sánh phong độ người yêu của các mỹ nhân Việt

Đa số các fan đều rất tò mò và háo hức không chỉ muốn biết về gia thế mà còn về nhan sắc "nửa kia" của các mỹ nhân Việt.

Hà Thu

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm