Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh đời thường của người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2020

Người đẹp quê An Giang kể cô từng nặng hơn 60 kg. Cẩm Đan quyết tâm giảm cân để thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

cam dan duc huy anh 1
Cẩm Đan sinh năm 2002, quê An Giang, là thí sinh lọt vào top 15 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô cao 1,72 m cùng số đo hình thể 83-63-92 cm. Cô gái 19 tuổi được nhận xét có gương mặt ấn tượng. Hạn chế của Cẩm Đan là khả năng catwalk và khiếu hoạt ngôn.
cam dan duc huy anh 4

Cẩm Đan kể ở tuổi 15, cô nặng hơn 60 kg và thường xuyên bị bạn bè trêu chọc ngoại hình. Vì vậy, cô quyết tâm giảm cân, lấy lại vóc dáng.

cam dan duc huy anh 7

"Mẹ lo lắng khi con gái giảm cân. Bà sợ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe tôi. Có ngày, tôi chỉ uống một ly sữa. Khi thèm món gì, tôi đặt về nhưng chỉ ăn rất ít. Tôi đã giảm được 10 kg trong thời gian ngắn để tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020", Cẩm Đan chia sẻ.

cam dan duc huy anh 8

Theo Cẩm Đan, hành trình tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là cuộc đổi đời với cô. "Trước đây, tôi là nữ sinh chỉ biết học hành, phụ giúp gia đình việc nhà khi rảnh rỗi. Tôi không biết gì về nghề người mẫu, cách trình diễn hay môi trường showbiz. Sau cuộc thi, tôi được các nhà thiết kế chú ý. Nhờ đó, tôi có nhiều show diễn, đi những bước chân chập chững đầu tiên vào showbiz. Cát-xê của tôi tăng gấp 15 lần so với trước", cô kể.

Cẩm Đan: ‘Ồn ào chuyện tình cảm là điều tôi không muốn’

“Tôi không mong muốn những ồn ào trong chuyện tình cảm ảnh hưởng đến cuộc sống của bản thân. Thời điểm này, tôi không có nhu cầu hẹn hò ai", Cẩm Đan nói.

Phương Lâm - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm