Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh đời thường của HyunA

HyunA được biết đến là biểu tượng gợi cảm Hàn Quốc. Nữ ca sĩ được nhận xét là ngôi sao hiếm hoi sở hữu vẻ đẹp sexy một cách tự nhiên, không cần cố gắng thể hiện.

Hinh anh doi thuong cua bieu tuong goi cam Han Quoc anh 3 Trên Instagram cá nhân, ngoài những hình ảnh gợi cảm, cuốn hút mọi người thường thấy, HyunA cũng chia sẻ ảnh về cuộc sống.
Hinh anh doi thuong cua bieu tuong goi cam Han Quoc anh 8 Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật bên bạn trai E’Dawn. HyunA và bạn trai gây bất ngờ khi thừa nhận tình cảm vào tháng 8/2018 ngay trên sân khấu. Nữ ca sĩ thông báo cô đã hẹn hò với đàn em kém 2 tuổi khoảng 2 năm trong âm thầm.
Hinh anh doi thuong cua bieu tuong goi cam Han Quoc anh 9 Thời điểm đó, HyunA bị chỉ trích mạnh mẽ vì một số người hâm mộ của E'Dawn cho rằng nữ ca sĩ đang phá hủy tương lai của bạn trai cũng như nhóm Pentagon bằng scandal tình cảm.
Hinh anh doi thuong cua bieu tuong goi cam Han Quoc anh 10 Sau đó, HyunA và E'Dawn cùng đầu quân vào công ty P Nation do PSY thành lập. Gần nhất, trên trang cá nhân của PSY, nam rapper chia sẻ đoạn video cho thấy HyunA đang quay MV ca nhạc mới. PSY cũng chia sẻ teaser MV solo của E'Dawn cách đây không lâu.
Nữ hoàng sexy Kpop nhảy theo ca khúc 'Truyền thái y' của Ngô Kiến Huy Trong clip mới đây, HyunA đã chia sẻ hình ảnh khi cô biểu diễn ở Việt Nam. Nữ ca sĩ còn gửi lời chào đến fan bằng tiếng Việt.

Nhan sắc trẻ trung tuổi 39 của Jang Nara

Jang Nara từng là cái tên phủ sóng rộng rãi trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc. 39 tuổi nhưng nữ diễn viên luôn được khen xinh đẹp, trẻ trung.

Di An

Bạn có thể quan tâm