Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh đời thường của đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Trái Đất 2020

Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2020 là Thái Thị Hoa. Cô sinh năm 1994, cao 1,75 m với số đo 84-62-95 cm.

Thai Thi Hoa Hoa hau Trai dat anh 1

Hoa hậu Trái Đất được tổ chức vào ngày 29/11 với hình thức thi online. Chủ đề của cuộc thi năm nay là Eco Angel (Thiên thần sinh thái). Đại diện Việt Nam ở cuộc thi là Thái Thị Hoa. Cô đến từ Gia Lai, sinh năm 1994, cao 1,75 m với số đo 84-62-95 cm.

Thai Thi Hoa Hoa hau Trai dat anh 2

Chia sẻ với Zing, Thái Thị Hoa cho biết cô tự tin về hình thể và khả năng catwalk. Người đẹp 26 tuổi theo học khóa đào tạo của Võ Hoàng Yến và tham gia nhiều show diễn thời trang, ví dụ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Thái Thị Hoa theo học Đại học Sài Gòn, chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng. Cô làm việc tại một ngân hàng nước ngoài trước khi chuyển hướng người mẫu và tham gia các cuộc thi nhan sắc.

Thai Thi Hoa Hoa hau Trai dat anh 3

Thái Thị Hoa tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017 nhưng dừng chân ở đêm bán kết. Chia sẻ về kinh nghiệm tham gia cuộc thi nhan sắc, người đẹp cho biết: “Tôi không lên kế hoạch dự thi Hoa hậu Hoàn vũ. Một người bạn tự lấy hình ảnh trên trang cá nhân và thay tôi đăng ký. May mắn, hồ sơ của tôi được ban tổ chức lựa chọn nên tôi quyết định tham gia dù không chuẩn bị”, cô nói.

Thai Thi Hoa Hoa hau Trai dat anh 4

“Khi đó, tôi khá tự ti khi không có sự chuẩn bị kỹ lượng như những thí sinh khác, thậm chí váy dạ hội cũng được thuê với giá 500.000 đồng. Kỹ năng catwalk của tôi cũng còn hạn chế. Do đó, dù dừng chân ở đêm bán kết, tôi cũng không quá buồn vì bản thân đã cố gắng hết sức”, Thái Thị Hoa tâm sự.

Thai Thi Hoa Hoa hau Trai dat anh 9

Cuối tháng 9, các thí sinh đã gửi hình ảnh cá nhân trong trang phục áo tắm đến ban tổ chức cuộc thi. Hình thể của đại diện Việt Nam được khán giả khen ngợi.

Thí sinh Hoa hậu Trái Đất 2020 diện áo tắm

Những thí sinh đầu tiên đã gửi hình ảnh cá nhân trong trang phục áo tắm đến ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2020.

Bá Ngọc - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm