Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh đời thường của bạn gái Mạc Văn Khoa

Mạc Văn Khoa hẹn hò Thảo Vy từ khi mới bước chân vào showbiz. Anh cho biết cả hai ngày càng khăng khít.

Mac Van Khoa va ban gai anh 3
Thảo Vy cho hay từ khi hẹn hò đến hiện tại, cô là hậu phương, hỗ trợ công việc cho bạn trai. "Anh Khoa xuề xòa, đơn giản lắm. Tôi chủ động mua quần áo, sắp xếp trang phục cho anh. Tôi luôn nhắc anh phải chỉn chu mỗi khi xuất hiện", cô nói. 
Mac Van Khoa va ban gai anh 4
Bạn gái 9X của Mạc Văn Khoa cho biết cô từng học biểu diễn thời trang nhưng không theo đuổi nghệ thuật.
Mac Van Khoa va ban gai anh 5
Người yêu Mạc Văn Khoa được nhận xét có gương mặt bầu bĩnh, dễ thương. Vóc dáng của cô nhỏ nhắn nhưng vẫn đầy đặn, gợi cảm. Vì thế cô thường diện đầm hở vai, cổ khoét sâu hoặc ôm sát cơ thể nhằm tôn vóc dáng.
Mac Van Khoa va ban gai anh 6
Trước đây, trả lời Zing.vn về chuyện tình cảm, Mạc Văn Khoa kể lúc đầu hẹn hò, anh ít gặp bạn gái, chỉ nhắn tin hỏi thăm. Nếu có hẹn hò, anh và bạn gái thường hẹn nhau ở công viên, đi chơi ở nhà thờ Đức Bà - những nơi không tốn tiền. Thời gian qua, Thảo Vy cho biết nhận nhiều comment, tin nhắn ném đá, cho rằng cô yêu Mạc Văn Khoa vì tham giàu. Cô khẳng định cả hai đến với nhau từ khi nam diễn viên còn khó khăn, chưa có chỗ đứng trong showbiz.


'Tôi và Mạc Văn Khoa yêu nhau sau lần chụp ảnh chung'

Bạn gái của nam diễn viên hài quê Hải Dương tiết lộ cả hai gặp nhau lần đầu ở hậu trường chương trình Cười xuyên Việt. Cặp đôi dự định kết hôn vào cuối năm 2020.



Hải Thanh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm