Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh diêm dúa của 'công chúa tự phong' Lâm Chi Khanh

Trong loạt ảnh mới, ca sĩ chuyển giới xuất hiện với trang phục rườm ra, phụ kiện cầu kỳ như trong các vở tuồng cổ của Trung Quốc.

Ảnh diêm dúa của 'công chúa tự phong' Lâm Chi Khanh

Trong loạt ảnh mới, ca sĩ chuyển giới xuất hiện với trang phục rườm ra, phụ kiện cầu kỳ như trong các vở tuồng cổ của Trung Quốc.

Sau hai lần đổi nghệ danh, hiện tại, ca sĩ chuyển giới Lâm Chí Khanh lấy tên là Lâm Chi Khanh để có vẻ nữ tính hơn. Cô thổ lộ, cô muốn được mọi người gọi là công chúa và liên tục tung ra những hình ảnh với trang phục, phụ kiện cầu kỳ, từ một cô gái sexy, hiện đại đến một kiều nữ cổ trang lấp ló ngực đầy.

Hôm qua, trên trang cá nhân có tên Ly Trieu Dan (MC Lý Triệu Dân) đã tung ra một số hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ với tựa đề "Công chúa mang tên Lâm Chi Khanh". Trong loạt ảnh mới, ca sĩ chuyển giới diêm dúa trong bộ áo mũ đỏ rực với những họa tiết ren trang trí màu vàng cầu kỳ.

Sau khi vắng bóng trong thị trường âm nhạc, Lâm Chi Khanh quay trở lại với hàng loạt chiêu trò thay vì những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Từ chuyện chuyển giới cho đến hẹn hò với anh chàng ít tuổi hơn đều được cô công khai trên mặt báo một cách chi tiết. Để nhắc nhở khán giả về hình ảnh mới, cô liên tục tung ra những hình ảnh gợi cảm. Tên tuổi của Lâm Chi Khanh nhờ những câu chuyện riêng đó trở nên hot hơn bao giờ nhưng sự nghiệp chính là âm nhạc vẫn chưa nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Lâm Chi Khanh với váy, mũ đỏ rực.

Cô muốn mọi người gọi mình là "công chúa Lâm Chi Khanh".

Lâm Chi Khanh khoe nét nữ tính, trong sáng trong trang phục cổ trang khiến người xem liên tưởng đến hình ảnh Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp.

 Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, cô cũng chọn trang phục khoe đường cong cơ thể.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm