Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Đào trước khi được bạn trai cầu hôn

Anh Đào mới đây được bạn trai là diễn viên Anh Tuấn cầu hôn. Tới nay, họ đã có 4 năm bên nhau.

Anh Dao cau hon anh 3

Thời điểm đó, nam diễn viên nhắn nhủ: “Yêu thương là việc anh làm với em mỗi khi thức dậy. Yêu thương cũng là được cùng với em làm những điều tốt đẹp nhất. Yêu thương là được bên em, chăm sóc và cùng em xây dựng gia đình nhỏ. Yêu thương của anh nhỏ bé lắm vì trong đấy chỉ có anh và em. Anh mong sẽ được nói lời yêu thương với em mỗi ngày, bây giờ và sau này. Đồng ý làm vợ anh nhé”. Anh Đào ngay sau đó đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai.

Anh Dao cau hon anh 8

Anh Đào từng chia sẻ bạn trai cô có tính cách trưởng thành, chín chắn, luôn chiều chuộng, hỗ trợ cô trong công việc đồng thời ở bên động viên bạn gái mỗi khi cô gặp khó khăn... Tính cách Anh Đào khá ương bướng nhưng bạn trai luôn bỏ qua, nhường nhịn cô. Anh Đào sinh năm 1996, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh và hiện làm việc tại Sân khấu Lệ Ngọc. Gần đây, cô bất ngờ nổi tiếng khi đảm nhận vai nữ chính trong phim Gặp em ngày nắng. Trước đó, cô đã tham gia một số phim như Lửa ấm, Hướng dương ngược nắng, Trở về giữa yêu thương, Đấu trí hay Lối về miền hoa.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm