Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới đẹp như phim của 'người đẹp khóc' Choi Ji Woo

Sau khi công bố tổ chức lễ kết hôn riêng tư vào chiều 29/3, Choi Ji Woo đã công bố hình ảnh trong hôn lễ nhưng vẫn giữ kín thông tin về chồng mới cưới.

Star News đưa tin nữ diễn viên đình đám Choi Ji Woo bí mật kết hôn vào ngày 29/3. Thông tin bất ngờ được công bố chỉ ít giờ trước đám cưới khiến công chúng bất ngờ.

Choi ji woo ket hon anh 1
Ảnh cưới của nữ diễn viên Bản tình ca mùa đông

Theo xác nhận từ phía công ty chủ quản của Choi Ji Woo,chú rể là một nhân viên văn phòng làm việc ngoài ngành giải trí. Choi Ji Woo đã hẹn hò với chồng trong thời gian dài và lên kế hoạch tổ chức một đám cưới riêng tư chỉ có sự góp mặt của 2 bên gia đình.

Nữ diễn viên Bản tình ca mùa đông cũng gửi tới người hâm mộ lá thư tay cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm suốt nhiều năm qua. Cô hứa sẽ sống tốt cùng người chồng cô yêu thương. 

Chiều tối cùng ngày, thông qua công ty đại diện YG Ent., Choi Ji Woo đã công bố ảnh cưới của cô và chồng. Hình ảnh được đăng tải sau khi hôn lễ kết thúc. 

Trong loạt ảnh hiếm hoi được công bố, nữ diễn viên chỉ để lộ bóng lưng của chồng. Cô từng khẳng định không muốn công khai chuyện tình cảm và bạn trai với truyền thông để giữ gìn hạnh phúc. Trước đó, cô từng chia tay bạn trai cũ vì áp lực và sự quan tâm thái quá của công chúng. 

Choi Ji Woo được coi là một trong những mỹ nhân hàng đầu của điện ảnh Hàn Quốc thập niên 1990, người hâm mộ thường gọi cô bằng biệt danh "công chúa Ji Woo".

Trước loạt ảnh cưới do công ty công bố, công chúng dành nhiều lời ca ngợi cho nhan sắc nhiều năm không thay đổi của nữ diễn viên. Người hâm mộ dành cho cô lời khen vẫn mãi xinh đẹp như "công chúa".

Choi Ji Woo sinh năm 1975. Cô từng là ngôi sao hàng đầu của điện ảnh châu Á với loạt phim lãng mạn mở đầu trào lưu văn hóa Hàn Quốc như Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường, Ngày tươi đẹp...

Trước khi kết hôn, cô từng hẹn hò với nam diễn viên Lee Jin Wook trong 6 năm nhưng không duy trì được tình cảm do chịu nhiều áp lực dư luận. Sau khi chia tay Lee Jin Wook, Choi Ji Woo không tiết lộ về đời sống tình cảm cá nhân với truyền thông và công chúng. 

Choi ji woo ket hon anh 2
Choi Ji Woo không tiết lộ hình ảnh cụ thể về chồng mới cưới. 

'Người đẹp khóc' Choi Ji Woo bí mật lấy chồng ở tuổi 43

Công ty quản lý xác nhận mỹ nhân "Nấc thang lên thiên đường" sẽ tổ chức lễ cưới bí mật với bạn trai lâu năm vào chiều 29/3.



Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm