Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới của Thiện Thanh

Con gái của Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ bức ảnh cưới để nói lời chào tạm biệt năm 2020.

Thiện Thanh, con gái 24 tuổi của diva Thanh Lam, dự kiến tổ chức lễ cưới vào đầu năm 2021. Bạn trai cô tên Thăng Long, vừa tốt nghiệp cao học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Anh theo đuổi dòng nhạc thính phòng.

Thien Thanh con gai Thanh Lam anh 1

Ảnh cưới của Thiện Thanh và bạn trai Thăng Long. Ảnh: NVCC.

Tối 31/12, Thiện Thanh đăng ảnh cưới chụp tại Sa Pa. Cô viết: "Sắp kết thúc một năm 2020 đầy biến động. Chuẩn bị chào đón 2021, một năm mới với những điều mới. Chúc mọi người năm mới thật bình an, phải luôn thật khoẻ mạnh, có sức khoẻ là có tất cả".

Trước đó, hồi đầu tháng 10, Thanh Lam đã thông báo tin vui trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, giọng ca Em và tôi không tiết lộ thêm thông tin về hôn lễ vì muốn giữ khoảng trời riêng cho con gái.

Bản thân Thiện Thanh cũng là người kín tiếng. Cô từ chối chia sẻ về chuyện tình cảm khi được hỏi.

Thiện Thanh, sinh năm 1996, là con gái đầu lòng của Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Thiện Thanh được tiếp xúc với âm nhạc từ nhỏ. Cô từng đứng trên sân khấu, biểu diễn cùng mẹ ở một số chương trình.

Tuy nhiên, sau này, Thiện Thanh không theo đuổi sự nghiệp cầm mic. Cô đã tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và hiện là giáo viên dạy nhạc. Diva Thanh Lam từng bày tỏ cô cảm thấy mừng vì con gái tìm được một nửa đồng điệu, có chung đam mê âm nhạc. Gia đình ủng hộ chuyện tình cảm của Thiện Thanh và Thăng Long. Cặp uyên ương hẹn hò hơn 2 năm trước khi quyết định sẽ về chung một nhà.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm