Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới của Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách đơn giản. Cô dâu chỉ thay hai bộ váy trong buổi chụp.

Anh cuoi cua Phan Manh Quynh va Khanh Vy anh 1

Ngày 19/4, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ loạt hình cưới. Nhạc sĩ kiêm ca sĩ cho Zing biết tiệc báo hỷ sẽ được anh tổ chức vào đầu tháng 5 tại TP.HCM. Phan Mạnh Quỳnh chưa quyết định thời gian cụ thể. Sau tiệc cưới, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ ca khúc mới do anh tự sáng tác dành tặng bà xã Khánh Vy.

Anh cuoi cua Phan Manh Quynh va Khanh Vy anh 2

“Ở thành phố, chúng tôi chỉ làm tiệc báo hỷ, mời một số đồng nghiệp, bạn bè thân thiết mà không cần quá long trọng, cầu kỳ”, anh nói với Zing. Bộ hình được nhiếp ảnh gia Danh Nguyễn thực hiện. Váy của cô dâu Khánh Vy được chuẩn bị trong hai năm, gia công tại Pháp và do nhà thiết kế Thanh Trần thêm họa tiết.


Anh cuoi cua Phan Manh Quynh va Khanh Vy anh 7

Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái vào cuối năm 2018. Anh dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 12/2019 nhưng vì dịch bệnh, nam ca sĩ nhiều lần hoãn kế hoạch.

Anh cuoi cua Phan Manh Quynh va Khanh Vy anh 10

Với Khánh Vy, Phan Mạnh Quỳnh khi yêu nghiêm túc, chân thành nhưng cũng hay vui đùa, đôi lúc trẻ con, đáng yêu. "Anh ấy luôn là hậu phương để tôi không sợ điều gì mà tiến tới. Em cứ làm đi, đã có anh ở đây", Khánh Vy chia sẻ.

Toàn cảnh lễ cưới của Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy

Hai ngày 16 và 17/4, Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy tổ chức lễ cưới tại quê nhà Nghệ An trước sự chúc phúc của họ hàng cùng bạn bè thân thiết.

Lan Phương

Ảnh: Danh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm