Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới của Lim (Wonder Girls) và võ sư hàng đầu Hàn Quốc

Lim khoe lưng trần trong bộ ảnh cưới với võ sư Shin Min Chul. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra ngày 5/7 tới.

Anh cuoi cua Lim Wonder Girls anh 1

Lim - cựu thành viên nhóm Wonder Girls - vừa chia sẻ loạt ảnh cưới của cô và võ sư Shin Min Chul. Nữ ca sĩ mặc 3 mẫu váy cưới khác nhau, trong đó chiếc váy cúp ngực, có nơ to thắt phía sau giúp Lim khoe vóc dáng cân đối. Ngoài ra, cặp vợ chồng cùng hai bên gia đình còn chụp hình theo phong cách taekwondo.

Anh cuoi cua Lim Wonder Girls anh 2

Bộ hình nhận được nhiều lời khen ngợi dù chụp trong bối cảnh khá đơn giản. Người hâm mộ đặc biệt yêu thích sự ăn ý và ngọt ngào của cặp vợ chồng. Tối 23/6, Lim cùng các thành viên của Wonder Girls là Sunmi, Sohee và Yubin đã có bữa tiệc nhỏ để chia tay quãng đời độc thân. Các thành viên gửi lời chúc phúc tới nữ ca sĩ sinh năm 1992.

Anh cuoi cua Lim Wonder Girls anh 3

Lim sinh năm 1992, gia nhập nhóm nhạc đình đám Wonder Girls vào năm 2010 sau khi Sunmi rời nhóm. Lim cùng Wonder Girls quảng bá có nhiều ca khúc hit như Like This, Why So Lonely, I Feel You… Nữ ca sĩ tiết lộ mối quan hệ với Shin Min Chul thông qua chương trình hẹn hò thực tế Real Love Story. Chồng cô là giám đốc điều hành đội Mirme taekwondo.

Anh cuoi cua Lim Wonder Girls anh 4

Shin Min Chul sinh năm 1986 và là một trong những võ sư trình diễn taekwondo hàng đầu Hàn Quốc. Anh nhận nhiều giải thưởng ở những giải đấu lớn. Cặp đôi hẹn hò 7 năm trước khi đi đến quyết định kết hôn. Hôn lễ của cặp sao diễn ra vào 5/7 tới.

Anh cuoi cua Lim Wonder Girls anh 7

“Tôi đã tập trung vào việc học và nhận được học bổng, nhưng hơn thế, tôi tự hào khi mình không một lần nào bỏ lỡ lớp học. Giống bất kỳ sinh viên đại học nào, tôi có rất nhiều lĩnh vực quan tâm và tôi đang tìm kiếm công việc tôi muốn làm. Tôi từng làm MC cho Pops in Seoul của Arirang TV trước đây, vì vậy tôi muốn thử sức mình và có nhiều hứng thú với việc sáng tác, sản xuất bài hát”, nữ ca sĩ tâm sự thêm.

Mỹ nữ Kpop suy sụp sau khi nhóm tan rã

Kyungri cho biết thông báo tan rã đến đột ngột với các thành viên 9MUSES. Điều đó khiến cô suy sụp và dừng hoạt động trong vài tháng.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm