Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới của Liêu Hà Trinh

Sau hai năm xa cách vì dịch bệnh, Liêu Hà Trinh và chồng sắp cưới mới đoàn tụ. Nữ MC cho biết hôn lễ của cô dự định tổ chức vào tháng 10.

MC Lieu Ha Trinh cuoi anh 3

Nữ MC cho hay cả hai đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Bộ đôi xác định thời gian tổ chức hôn lễ là tháng 10. Liêu Hà Trinh và bạn trai đã chụp ảnh cưới. MC cho biết bộ ảnh cưới mang nét hoài niệm do một người bạn thân của cô hỗ trợ thực hiện.

MC Lieu Ha Trinh cuoi anh 4

Liêu Hà Trinh được bạn trai cầu hôn vào năm 2019. Cả hai dự định tổ chức đám cưới vào năm 2020 nhưng phải hoãn vì dịch.

MC Lieu Ha Trinh cuoi anh 5

Liêu Hà Trinh chia sẻ về hai năm xa cách với Anh Khoa: "Tình cảm của chúng tôi không mất đi hay tăng lên mà là sự bảo lưu. Nó như việc học sinh giữ lại sau kỳ thi đại học để đi đây đó, tìm ra những thứ mình yêu thích, sau đó quay lại học đúng ngành với tấm bằng bảo lưu ấy".

MC Lieu Ha Trinh cuoi anh 6

Vào ngày 10/10/2021, cả hai tổ chức tiệc mừng online. Đó là thời gian đẹp nên cả hai không muốn bỏ lỡ, cùng mặc đồ đẹp, ngồi ăn tối. Ngày hôm đó, cô đã dâng mâm lễ trầu cau, thắp hương để xin được kết hôn và sống hạnh phúc.

MC Lieu Ha Trinh cuoi anh 7

Liêu Hà Trinh cho biết cả gia đình của bạn trai từ lâu đã xem cô là con dâu. Cô gọi bà là mẹ chồng. "Tôi và Khoa cũng ngầm hiểu đã là vợ chồng của nhau. Lễ cưới chỉ là hình thức. Tôi nghĩ thời gian chuẩn bị lễ cưới dài sẽ giúp chúng tôi lo kinh tế cho tổ ấm chắc chắn hơn", cô nói.

MC Lieu Ha Trinh cuoi anh 9

Chuẩn bị cho hôn lễ, Liêu Hà Trinh kể cô đã mua nhà, chọn nội thất kỹ càng, đồ gia dụng phù hợp.

Hải Thanh

Ảnh: Yau Yau

Bạn có thể quan tâm