Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới của ca sĩ lai Hàn - Nhật cùng nữ vận động viên nổi tiếng

Ngày 7/10, nam ca sĩ Kangnam và bạn gái - vận động viên trượt băng tốc độ Lee Sang Hwa - tiết lộ ảnh cưới lãng mạn. Hai người kết hôn sau hơn nửa năm hẹn hò.

anh cuoi kangnam lee sang hwa anh 1
Ngày 7/10, nam ca sĩ Kangnam và bạn gái là vận động viên Lee Sang Hwa đã tiết lộ loạt ảnh cưới được chụp theo 3 phong cách khác nhau gồm bộ theo phong cách cô dâu - chú rể thông thường, một bộ ảnh mặc hanbok truyền thống và một bộ Lee Sang Hwa mặc suit nam tính không kém Kangnam. Loạt ảnh trên đã nhận được nhiều lời khen của khán giả Hàn Quốc. 
anh cuoi kangnam lee sang hwa anh 2
Trong loạt ảnh, Lee Sang Hwa được chú ý vì vóc dáng gợi cảm, khuôn mặt có những đường nét đẹp theo chuẩn Hàn như cằm v-line, mũi cao... Kangnam đã nhuộm lại tóc tối màu, khoe vẻ đẹp lai Hàn - Nhật điển trai. Để có ngoại hình đẹp nhất trong ngày cưới, nam ca sĩ 32 tuổi đã tích cực giảm cân lấy lại vóc dáng. Hồi tháng 5, Sport DongA đưa tin Kangnam đã giảm tổng cộng 9 kg trong vòng 20 ngày.
anh cuoi kangnam lee sang hwa anh 3

Trước đó, cựu thành viên nhóm M.I.B tiết lộ anh đã tăng đến 18 kg chỉ trong 6 tháng. Trong tập Let’s Eat Dinner Together lên sóng vào tháng 4, ca sĩ nhạc trot Tae Jin Ah tiết lộ Kangnam tăng cân sau khi hẹn hò với vận động viên Lee Sang Hwa. 

anh cuoi kangnam lee sang hwa anh 4
Kangnam xác nhận hẹn hò với vận động viên trượt băng Lee Sang Hwa ngày 16/3. Sinh năm 1987, Kangnam (tên thật là Yasuo Namekawa) mang trong mình hai dòng máu Nhật - Hàn và là giọng ca chính của nhóm nhạc hip-hop M.I.B. Ngoài ca hát, anh còn được yêu mến bởi sự duyên dáng, hài hước khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Lee Sang Hwa kém chồng 2 tuổi, được mệnh danh là "nữ hoàng trượt băng tốc độ" của Hàn Quốc và từng giành huy chương bạc tại Olympic Mùa đông Pyeongchang năm 2018.
anh cuoi kangnam lee sang hwa anh 5
Đám cưới của hai người sẽ diễn ra vào ngày 12/10 tại một khách sạn sang trọng ở Seoul (Hàn Quốc). Trả lời Yonhap News, Kangnam từng cho biết: "Tôi thích Lee Sang Hwa vì sự tốt bụng và dễ mến của cô ấy. Chúng tôi đều có cảm tình với đối phương nên đã bày tỏ tình cảm với nhau". Kangnam quen biết nữ động viên sau khi cùng tham gia chương trình Law Of The Jungle hồi tháng 9/2018.
anh cuoi kangnam lee sang hwa anh 6
Ban đầu, mối quan hệ của cặp đôi bị công chúng phản đối. Phần lớn khán giả xứ kim chi đều cho rằng Kangnam không xứng đôi với Lee Sang Hwa. Cô là vận động viên sáng giá của thể thao nước này, từng mang lại nhiều vinh quang cho tổ quốc. Trong khi đó, Kangnam là ca sĩ hạng trung, không được nhiều người biết tới. Thêm vào đó, hồ sơ tình ái của anh cũng gây ấn tượng không tốt cho khán giả. Trước Lee Sang Hwa, Kangnam đã hẹn hò với nữ ca sĩ, diễn viên UEE (After School). 
anh cuoi kangnam lee sang hwa anh 7
Tuy nhiên, cặp đôi dần lấy lại được tình cảm của khán giả khi hẹn hò kín tiếng, không phô trương trên mạng xã hội hay truyền thông. Hai người hiếm khi chụp ảnh chung, chỉ từng cùng xuất hiện trong một show truyền hình có tên Đồng sàng dị mộng. Khi công bố bộ ảnh cưới, Kangnam và Lee Sang Hwa đã nhận được nhiều lời chúc mừng của khán giả. 

Nam nghệ sĩ Hàn tăng 18 kg sau khi hẹn hò

Mới đây, Kangnam cập nhật hình ảnh hiện tại trên Instagram. Nam nghệ sĩ cho biết mình đã tăng 18 kg chỉ trong 6 tháng.





Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm