Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cũ của Kim Soo Hyun gây chú ý

Những bức ảnh về một thời học sinh của chàng tài tử xứ Hàn đang được fan truyền tay nhau thích thú.

Ảnh cũ của Kim Soo Hyun gây chú ý

Những bức ảnh về một thời học sinh của chàng tài tử xứ Hàn đang được fan truyền tay nhau thích thú.

Kim Soo Hyun thời còn là học sinh.

Có vẻ như người hâm mộ đã bắt đầu thấy nhớ Kim Soo Hyun sau một thời gian vắng bóng, bởi mới đây, họ háo hức tìm lại những bức ảnh cũ của anh. Ngay khi xuất hiện, những tấm ảnh đã trở thành chủ đề "hot" trên các diễn đàn.

Người hâm mộ dễ dàng nhận ra những nét quen thuộc của Kim Soo Hyun hiện tại ở gương mặt của cậu học sinh đáng yêu năm nào.

Ở tuổi 25, Kim Soo Hyun đang là gương mặt nam được yêu thích nhất trên màn ảnh Hàn. Sau thành công của Mặt trăng ôm mặt trời (The sun embraces the moon), chàng tài tử điển trai chính thức bước lên hàng sao và được hàng loạt thương hiệu săn đón. Năm ngoái, Kim Soo Hyun lập kỷ lục mới ở showbiz Hàn khi trở thành ngôi sao có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất ở cùng 1 thời điểm.

Sau bộ phim điện ảnh ăn khách nhất xứ Hàn The thieves của hè năm ngoái, tháng 6 này, người hâm mộ sẽ được gặp lại Kim Soo Hyun trong Secretly and greatly. Vai diễn của nam diễn viên 25 tuổi là Won Ryu Hwan - một điệp viên bí mật Bắc Triều Tiên, thành thạo 5 thứ tiếng và có khả năng đọc ý nghĩ của mọi người nhưng giả danh kẻ ngốc trong một ngôi làng ở Hàn Quốc. Không giống như một bộ phim điệp viên thông thường, Secretly and greatly hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều tình tiết hài hước, thú vị.

Diễn xuất cùng Kim Soo Hyun trong phim này còn có những cái tên hấp dẫn khác như Park Ki Woong, Lee Hyun Woo, Son Hyeon Joo, Lee Chae Yeong, Park Eun Bi.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm