Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chụp thiếu sáng từ camera của Samsung Galaxy J7

Camerachính 13 MP và khẩu độ f/1.9 giúp Galaxy J7Prime có được những bức ảnh thiếu sáng rõ nét, ít nhiễu hơn so với smartphone thông thường.

Samsung Galaxy J7 Prime anh 1
Chụp thiếu sáng là thử thách lớn đối với hầu hết smartphone. Các hãng điện thoại dùng nhiều cách để cải thiện chất lượng ảnh chụp thiếu sáng như tăng kích thước cảm biến, tăng khẩu độ, chống rung, các thuật toán xử lý nhiễu... Tuy nhiên, những cách này thường chỉ áp dụng trên các smartphone cao cấp. Phần lớn mẫu di động tầm trung thường bộc lộ điểm yếu camera khi chụp thiếu sáng hay chụp đêm. Khác với các đối thủ, Galaxy J7 Prime được Samsung trang bị camera chính 13 MP và khẩu độ lớn f/1.9, giúp thu sáng nhiều hơn vào cảm biến.

 

Samsung Galaxy J7 Prime anh 2
Chi tiết ở vùng tối và vùng sáng có sự tương phản tốt và rõ nét. Những khoảnh khắc bình dị của đời thường trở nên ấn tượng hơn khi chụp ảnh bằng Samsung Galaxy J7 Prime.
Samsung Galaxy J7 Prime anh 3
Máy chụp thiếu sáng khá tốt, làm chủ được các nguồn sáng. Tính năng hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng giúp Samsung Galaxy J7 Prime ghi lại những bức hình ấn tượng không kém các máy ảnh chuyên dụng.
Samsung Galaxy J7 Prime anh 4
Người dùng có thể sử dụng tính năng chạm để đo sáng đúng vào chủ thể cần chụp, sau đó tăng hoặc giảm độ bù trừ sáng để làm nổi bật chủ thế. Cũng vì thế, bức hình có bố cục tinh tế hơn.
Samsung Galaxy J7 Prime anh 5
Ảnh chụp trong nhà của Galaxy J7 Prime khá ổn, các chi tiết rõ nét, màu sắc cân bằng. Ống kính 28 mm không quá rộng, phù hợp với chụp ảnh đường phố, phong cảnh và chân dung.
Samsung Galaxy J7 Prime anh 6
Camera của J7 Prime có khả năng cân bằng trắng và đo sáng tự động. Người dùng có thể kích hoạt nhanh camera bằng cách nhấp đúp phím home.
Samsung Galaxy J7 Prime anh 7
Trong điều kiện ánh sáng hỗn hợp, máy vẫn cho ảnh chi tiết và hạn chế hiện tượng nhiễu hạt. Một chiếc smartphone chụp ảnh tốt sẽ trở thành phụ kiện không thể thiếu cho mỗi chuyến đi để lưu giữ những hình ảnh đẹp.

Samsung Galaxy J7 Prime sở hữu bộ đôi camera tốt. Camera chính có độ phân giải 13 MP, sử dụng khẩu độ f/1.9 - khẩu độ lớn nhất trong các dòng smartphone tầm trung. Khẩu độ này giúp camera của máy thu sáng tốt hơn, chụp được những bức ảnh thiếu sáng chất lượng. Camera trước của máy có độ phân giải 8 MP, góc rộng, khả năng nhận diện khuôn mặt giúp chụp ảnh selfie ấn tượng.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm